Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khám phá vẻ đẹp quốc gia Pháp

Tới thăm nước Pháp với đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ quan khách có thể ghé qua những miền đất với các kiến trúc tuyệt đẹp, các cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng với các bãi biển nắng gió.

Thành phố Nice


Nice đem đến sự lãng mạn cho từng vị khách du lịch. Các đường phố cổ cùng các ngõ nhỏ hẹp, tạo nên một cảm nhận thân quen, gần gũi trong lòng mỗi du khách. Nice là địa điểm đăng cai những sự kiện lễ hội tầm cỡ như ngày hội âm nhạc tháng 6, hóa trang, pháo hoa, ngày hội Carnaval,… Các điểm du lịch ấn tượng ở Nice là tòa lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Một lần đến với thành phố Nice này, bạn sẽ có thể có được những chuyến bay đáng nhơ và ý nghĩa nhất cùng với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp giá rẻ Venus. Với những bờ biển nên thơ, cuộc sống đầy náo nhiệt và sắc màu, kiểu thời tiết Địa Trung Hải dịu mát làm cho Nice là thuộc trong bảng xếp hạng các đô thị quyến rũ du khách nhất.

Bordeaux


Bordeaux thuộc phía Tây nước Pháp, soi dòng Garonne nên thơ. Nổi tiếng với các trung tâm thương mại tầm cỡ, những quần thể kiến trúc đặc sắc cùng các di tích lịch sử, văn hóa có giá trị. Khi tới với thành phố này, quý vị không nên bỏ qua cơ hội đến thăm điểm đến ấn tượng – rạp hát Grand Theater. Nhà hát này được xem là hình ảnh biểu trưng cho Bordeaux. Công trình nhà hát theo lối kiến trúc cổ của Hy Lạp với các chi tiết đặc biệt, đem tới sự lộng lẫy và duyên dáng. Bên cạnh đó, du khách cũng hãy nhớ các địa điểm tham quan tuyệt vời khác như những nhà xưởng sản xuất vang nho. Ở đó, bạn sẽ có thể thăm quan các ngôi làng thơ mộng cùng các cung điện và các vườn nho trĩu quả.

Gọi phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du lịch Mỹ Venus để có được những tấm vé máy bay khuyến mãi siêu lớn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét