Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những đặc sản ẩm thực ngon nhất Anh quốc

Ghé thăm thế giới của các đồ ăn đặc sản của nước Anh ,đồng hành cùng vé máy bay Anh giá ưu đãi siêu bất ngờ, vé máy bay đi Anh giá rẻ để có may mắn trải nghiệm, tận hưởng các hương vị tuyệt vời nhất.

Anh quốc được khắp thế giới nhắc tới với các công thức nấu đồ ăn hấp dẫn, đặc sắc. Các món ngon nơi đây không những mang tới cho các du khách các khẩu phần đầy đủ dinh dưỡng mà cùng với đó còn đem tới hương vị của sự tận hưởng và thưởng thức.

Trong hàng trăm, hàng ngàn các món ăn thu hút tới từ vùng đất này, quý khách hãy nhớ nếm thử hương vị các đặc sản đặc biệt sau đây:

Đặc sản bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là niềm kiêu hãnh của nền ẩm thực Anh quốc với mùi vị tuyệt vời, không một ai có thể làm lơ. Bánh được thực hiện từ các miếng thịt cừu tươi ngon nhất, đảm bảo nhất. Thịt cừu sẽ được đem vào xay nhiễn để có được loại bánh Shepherd tuyệt nhất. Loại bánh đặc sản này hay được thưởng thức với salad, sốt, thịt băm. Đặc biệt, trên mặt bánh là một lớp khoai nghiền với sắc vàng đậm, vị giòn, vô cùng tuyệt vời, tạo ra bề ngoài rất độc đáo cho món bánh.

Đồ nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish có nguồn gốc ở vùng đất Cornwall với tên gọi Cornish là một món ăn mà các du khách nhất định phải dùng thử khi du lịch quốc gia Anh cùmg với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp . Loại bánh hấp dẫn này được nấu từ những loại thành phần bao gồm thịt bò, khoai tây, rau cải , hành tây. Cornish là một thực đơn ăn buổi trữa, rất được ưa chuộng bởi người dân Anh. Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác vô cùng được yêu thích tại quốc gia Anh. Món Xúc xích Cumberland được sản xuất từ các nguyên liệu thường gặp là thịt lợn xay và nhiều loại thảo mộc, gia vị khác. Đồ ăn cùng thường gặp nhất với xúc xích Cumberland là khoai tây nghiền. Thêm vào đó, thực khách cũng nên dùng món ăn này với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt mua vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất, hãy liên hệ tới số máy: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét