Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tìm hiểu văn hóa ẩm thực đất nước Mỹ

Đồng hành cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus nếm qua thế giới các đồ ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ xinh đẹp quý khách hàng nhé.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực Mỹ

Pizza Mỹ



Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cũng như các khách tham quan bốn phương yêu mến nhất khi đặt chân tới quốc gia Mĩ cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ Venus. Các nguyên liệu tạo ra món ăn ngon tuyệt này bao gồm: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là nhiều loại nguyên liệu giàu dưỡng chất như: thịt gà, hải sản, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn trong đặc sản này mang tới hương vị đặc trưng, làm say lòng các du khách.

Món ăn Falafel



Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành những miếng nhỏ và để hoàn thành món ăn bạn chỉ việc rán tới khi chúng giòn là được. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để các bạn thưởng thức. Falafel quả sự là một món ngon ngon miệng, một lựa chọn đúng đắn cho các du khách khi mua vé máy bay ưu đãi hết sức bất ngờ tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Mỹ Venus. Falafel là món khai vị nấu từ vừng, dầu ô liu, đậu xanh, nước chanh và tỏi,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Món cuốn Burrito



Món ăn này là sự kết hợp của nét đặc trưng của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico. Bánh Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò hay hạt đỗ hoặc gạo. Bên cạnh các thực phẩm chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, thịt bò, lợn, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn.

Sở hữu vé máy bay du học Mỹ giá rẻ của các doanh nghiêp của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ : Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét