Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nét thu hút của ẩm thực xứ sở hoa anh đào

Mỗi năm, Thủ phủ Tokyo hiện đại và thu hút, thu hút hàng triệu khách tham quan, du lịch trong và ngoài nước. Thủ đô Tokyo tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí các vị khách du lịch với những pha trộn đan xen giữa phong cách thời đại với hơi hướng truyền thống. Hơn tất cả, thành phố này còn cuốn hút các vị khách tham quan bởi các đồ ăn được cả Thế giới yêu mến cùng nét ẩm thực đặc sắc.

Được cho là thiên đường ẩm thực của Thế giới, thủ phủ Tokyo là điểm du lịch tuyệt vời đối với những du khách quốc tế đam mê văn hóa ẩm thực và những đồ ăn ngon. Cùng tận hưởng các món ăn cực kì cuốn hút tại thành phố này khi đi tham quan với phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ Venus.

Món Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được làm từ những phần thịt cá tươi ngon, được trình bày đẹp mắt với một chút cơm ở phía dưới và miếng cá được để bên trên. Không ở đâu có được mùi vị Sushi tuyệt vời và ấn tượng như ở các cửa tiệm của thành phố Tokyo. Những quan khách ghé thăm thủ đô Tokyo hãy nhớ tận hưởng đặc sản sushi tươi ngon nổi tiếng này nhé. Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay Nhật giá rẻ Venus trong hành trình đến đất nước Nhật Bản để tìm hiểu rất nhiều đồ ăn vô cùng độc đáo trên nước Nhật Bản.

Món ăn Miso Katsu


Đồ ăn này gần giống với đồ ăn thịt lợn chiên. Các lát nhỏ được thái tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào bát bột. Khi mà phần bột bên ngoài thấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho đến lúc chúng chín toàn bộ. Nhìn qua món này thực sự rất là thơm ngon. Khi thưởng thức chúng rất hay ăn chung với một loại nước sốt Miso tạo nên hương vị hơi ngọt vừa cay cay làm cho món này thật hấp dẫn. Cũng vì điều này mà chúng được gọi với cái tên là Miso Katsu.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn đan xen giữa vị dẻo thơm của cơm trắng với vị ngọt thanh của thịt cá tươi sống. Cá cùng với cơm đầu tiên được đảo chung với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với những loại rau củ. Phương thức thưởng thức đặc sản này của người dân Nhật cũng rất độc đáo, trước hết, người ta sẽ ăn riêng món cơm trộn như vậy rồi sau đó đổ thêm một phần nước canh vào trong bát Chirashi-don đó rồi ăn như một món soup ngon lành.

Gọi phòng bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay du lịch Mỹ Venus để sở hữu các tấm vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét