Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Các điểm đến du lịch ấn tượng nhất nước Nhật

Đồng hành cùng phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật nhìn ngắm những phong cảnh tự nhiên của xứ sở Phù Tang như một chọn lựa hoàn hảo cho kỳ nghỉ của các bạn nhé.

Vào mùa thu, khắp mọi con đường của Nhật Bản đều được nhuộm sắc vàng đỏ của cây lá mùa thu. Cảnh tượng tự nhiên mùa thu mang tới cho du khách những giây phút trải nghiệm hết sức ấn tượng. Từ đầu tháng 9 cho đến cuối tháng 11 hàng năm là thời điểm hoàn hảo để bạn đến thăm các miền quê của quốc gia Nhật Bản.

Những danh thắng mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân tới Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en xinh đẹp



Rikugi-en xinh đẹp và cuốn hút với những cây cầu duyên dáng, những rừng cây nhuộm sắc vàng rực, các hồ nước lớn. Rikugi-en được xây dựng từ thời Edo, nằm tại thủ phủ Tokyo, là công viên lớn với những hàng cây cổ thụ. Khách du lịch có thể thưởng ngoạn cảnh sắc của công viên Rikugi-en ngay giữa lòng thủ phủ Tokyo. Khi mùa thu tới là lúc Rikugi-en tràn ngập sắc đỏ của các cây phong, đấy cũng chính là thời điểm phù hợp để khách du lịch du lịch và tham quan đất nước Mặt trời mọc với đại lý giá vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus.

Du ngoạn tại sông Hozu



Cứ độ tháng 10, tháng 11, sông Hozu dường như nổi bật hơn nhiều. Khi du lịch nơi đây, du khách đừng lỡ qua cơ hội được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, thả trôi theo dòng chảy của Hozu thưởng thức phong cảnh sơn thủy hữu tình của các khu rừng lá phong đẹp tới choáng ngợp. Sông Hozu là một dòng chảy xanh trong thuộc ở phía Tây của thủ đô xưa kia của Nhật Bản.

Ngôi làng Hida Takayama



Nằm ở tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama ngày xưa vốn là một thị trấn vay quanh tòa thành cổ chính bởi vậy khi tới đây khách du lịch sẽ tưởng chừng như mình lạc vào quá khứ bởi các mái nhà cổ kính với những đặc sản truyền thống đặc biệt. Cùng với đó những ngôi chùa nằm giữa cảnh sắc thiên nhiên đa sắc màu nhất định là một địa điểm ghé thăm đặc biệt của bạn.

Đăng ký vé máy bay giá rẻ nhất, hãy nhanh tay gọi tới số máy của đại lý bán vé máy bay Nhật, vé máy bay du lịch Mỹ  : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét