Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét đặc sắc của ẩm thực đất nước Mỹ

Cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Mỹ. Cách chế biến và thưởng thức thức ăn của người Mỹ tương đối phong phú và đa dạng là do nước Mỹ là đất nước với văn hóa và sắc tộc đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận ra các phong cách ẩm thực Mỹ thông qua các món ăn (fast food).

Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ



Những ngày cuối tuần, người ta thường hay nấu các bữa sáng thịnh soạn bao gồm trứng rán, nước ép trái cây, bánh mì .. Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng giống Phương Đông, bởi vì họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ thường bận bịu . Danh sách món ăn hay có mặt nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là ly nước trái cây ép hay cà phê ăn cùng với bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter), hay một ít sữa tươi và ngũ cốc. Quý vị sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn sáng kiểu Hoa Kỳ khi mua vé ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus.

Bữa trưa



Cơm trưa nhanh gọn thường là hai miếng bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là gà, thịt, cá, phomat hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi phomat, mứt, bơ, sốt, đậu phụng, giăm bông và các miếng mỏng thịt cừu, thịt bò nướng, cà chua, gà tây, cá ngừ, xà lách. Ở Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường rất ngắn từ 30 – 60 phút. Do đó, đối với các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được ăn ngay tại công ty, khẩu phần ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản. Một vài nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa ở nhà nhưng thường thì đồ ăn trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian.

Bữa tối



Bữa tối bao gồm một số món: khai vị, món chính, thức uống, món tráng miệng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding trái cây, kem. Món chính có thể là những món từ thịt vịt, gà, cừu, hải sản, beefsteak. Món khai vị như bơ, bánh mỳ, món nộm, soup. Người Mỹ thường uống bia, nước có gas, nước hoa quả, soda, coca cola, vang đỏ hay trắng vào những bữa tối.

Đặt vé máy bay giá khuyến mãi tai đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du lịch Mỹ Venus để sở hữu may mắn tận hưởng những món đặc sản nước Mĩ.
Tổng đài: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét