Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những kiến thức du lịch Luân - Đôn cần thiết dành cho du khách

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus - địa chỉ chuyên cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế, giá vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng bạn trải nghiệm thủ phủ Luân - đôn.

Quả thực là không có thành phố nào thu hút hơn để vui chơi khi đặt chân tới nước Anh hơn thành phố London. Thủ đô Luân Đôn là một thủ đô vừa năng đông, sôi nổi, vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, luôn giữ vị trí dẫn đầu ở toàn bộ các lĩnh vực từ ẩm thực cho đến các bộ sưu tập thời thượng nhất.

Các danh địa nổi tiếng




Các điểm đến tuyệt vời của thủ phủ Luân - đôn tạo các dấu ấn đáng ghi nhớ trong lòng mỗi vị khách bốn phương khi đặt chân tới Anh đồng hành cùng với các tấm vé máy bay đi du học Anh, bán vé máy bay Anh giá khuyến mại vô cùng lớn, phòng bán vé máy bay Anh . Không có gì sảng khoái bằng tham quan những địa điểm nổi tiếng của Anh quốc như: Tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Du khách có thể lựa chọn đi bộ giữa các thắng cảnh khác nhau để thưởng ngoạn nhiều điểm thú vị dọc theo những tuyến phố, hoặc đi xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn sơ lược về Luân - đôn kiều diễm.

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc




Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại quán rượu kiểu Anh, dãy nhà hàng Ý, hộp đêm Nam Mỹ, phố Trung Hoa,... Thủ phủ London quả thực là thành phố của những món ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn món ngon để khách du lịch năm châu lựa chọn với mức giá vô cùng phải chăng.

Khách sạn nguy nga




Kiến trúc nhà khách đa dạng từ phong cách đăng đối thời phong kiến cho tới những nhà khách ấm cúng có thể thỏa mãn mọi yêu cầu. Luân Đôn là nơi chào đón khách tham quan đến với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Một chuỗi các nhà khách tráng lệ sẽ khiến những du khách bốn phương phải vô cùng ngạc nhiên.

Hệ thông giao thông an toàn




Hệ thống tầu điện ngầm chạy tới mọi nơi của thủ đô với mức giá rất rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại được nhanh chóng tới bất cứ địa điểm nào. Các bạn dễ dàng tìm ra ga tầu điện và chỉ cần một vài trạm là bạn đã tới địa điểm cần đến. London có hệ thống tàu hỏa để đến các khoảng cách xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày . Giao thông tại Luân Đôn là một trong những hệ thống giao thông hiện đại nhất tại Châu Âu.

Đặt mua vé máy bay giá khuyến mãi nhất, hãy gọi đến số máy của phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Mỹ : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét