Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đăng ký vé máy bay Nhật khuyến mãi bất ngờ

Bên cạnh các món ăn phổ biến như gỏi cá sashimi, mì ramen, món tempura rán, mì udon , ở Nhật Bản yêu dấu còn có một số món ăn ngon khác cũng độc đáo không kém. Dưới đây, phòng vé uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớntrân trọng giới thiệu thêm một số món ăn bổ dưỡng trong nền ẩm thực đặc sắc của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là ẩm thực nổi tiếng nhiều người ưa chuộng ở Nhật Bản khi đông về, được chế biến bởi hải sản, thịt bò, rau củ, thịt gà. Đây là món ăn và nấu bởi nồi canh hầm đặt trên mặt bàn. Các nguyên liệu trong món lẩu sẽ được xếp trên khay nhỏ giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn hợp khẩu vị với mình. Lẩu Nhật là món ăn ngon khá thịnh soạn. Cả nhóm bạn sẽ sum họp cạnh nhau, cùng gắp các món thịt, rau, hải sản vào nồi canh hầm, để dần dần cho chín tới, tiếp đó lấy ra và thưởng thức. Khi gần kết thúc bữa ăn, người dùng có thể cho thêm mì sợi vào rồi tiếp tục ăn cũng khá tuyệt . Món ăn này giúp gia đình bạn có dịp ngồi cùng nhau, gần gũi với nhau hơn và giúp thêm niềm vui trong những ngày mùa đông giá lạnh.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong những ngày hè oi bức các lữ khách vẫn băn khoăn khi lựa chọn các món ngon không biết nên ăn gì thì mì này- món ngon được yêu thích nhất. Những loại mì khác, mỗi khi chế biến xong sẽ được trang trí vào tô lớn hoặc đĩa, sau đó sẽ được mang đến tận chỗ ngồi của thực khách, thực khách chỉ việc chờ cho tới khi mì đã chế biến xuôi. Tuy nhiên đối với mì ống trúc Nhật Bản thì hầu hết mọi người khi muốn thưởng thức mì, sẽ đứng hoặc ngồi dọc một cái máng tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo ống tre xuống, kế tiếp, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất độc đáo. Lúc này những khách du lịch ngồi 2 bên máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa nhanh tay vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Ở đây chỉ cần khéo léo một chút thì mọi người có thể vớt được khá nhiều mì của dòng chảy của chiếc máng tre đó. Sau khi đón được khá nhiều mì, lúc này ta chỉ việc chấm mì trong nước chấm Tsuyu và bắt đầu thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Nó là món ăn ngon khá truyền thống và có mặt quan trọng trong những bữa ăn gia đình quây quần của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật chứa nhiều protein và carbohydrate. Trong khi hầm, cho khoai tây, dấm gạo, cá, rượu mirin, cà rốt, thịt bò vào hầm cùng một lúc. Sau khi hầm, bạn cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi ra ngoài, cả mùa nóng và mùa lạnh.

Vé máy bay đi Nhật,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Gọi số máy để đăng ký vé máy bay Nhật: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét