Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay Nhật giá đặc biệt nhất

Cùng với các món ngon nổi tiếng như mì ramen, mì udon, gỏi cá sashimi, món tempura rán , tại Nhật Bản xinh đẹp còn có những món ăn khác cũng thú vị không kém. Dưới đây, phòng vé uy tín Venus chuyên bán các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

cực tốtxin được nêu tên thêm một số món ăn hấp dẫn trong văn hóa ẩm thực đặc sắc ở nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




Nabe là ẩm thực nổi tiếng được đa số người dân ưa thích ở Nhật Bản khi thời tiết se lạnh, được làm từ thịt bò, rau củ, thịt gà, hải sản. Đây là món ngon mà nguyên liệu bởi nồi canh hầm để trên mặt bàn. Thành phần món ăn sẽ được đặt trên đĩa phẳng để cho mỗi người tự ăn món mình thích. Nabe là một món ngon khá ngon miệng. Cả nhóm bạn sẽ sum họp lại bên nhau, cùng gắp các loại rau, thịt, hải sản vào nồi canh hầm, để dần dần cho vừa ăn, sau tiếp theo gắp ra rồi nếm thử. Khi gần kết thúc bữa ăn, người ăn có thể cho thêm mì sợi vào nồi rồi tiếp tục thưởng thức cũng khá hấp dẫn. Thưởng thức món Nabe giúp gia đình bạn có dịp sum họp bên nhau, gần gũi với nhau hơn chính vì vậy mà thêm niềm vui trong những ngày mùa đông giá lạnh.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào những ngày hè khó chịu các hành khách vẫn băn khoăn khi lựa chọn những món ngon yêu thích của mình thì Nagashi Soumen- món ngon được ưa chuộng nhất. Những loại mì khác, mỗi khi làm xong sẽ được trình bày vào tô lớn hoặc đĩa, tiếp đó sẽ được bưng đến tận tay thực khách, thực khách chỉ việc ngồi chờ đến khi mì đã làm xong . Tuy nhiên với mì ống trúc Nhật Bản thì hầu hết mọi người khi muốn dùngthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi 2 bên một cái máng tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dài từ trên cao đầu ống tre xuống, kế tiếp, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất hấp dẫn. Lúc này những người ngồi 2 bên máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa nhanh tay vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Vào thời điểm này chỉ cần tinh mắt một chút thì mọi người sẽ có thể vớt được rất nhiều mì của dòng chảy của chiếc máng tre ấy. Sau khi đã có mì trong tay, lúc này ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm Tsuyu và bắt đầu thưởng thức mùi vị độc đáo của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Nó là món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống và góp phần rất nhiều trong những bữa ăn gia đình quây quần của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật rất giàu protein và carbohydrate. Khi hầm, xếp khoai tây, thịt bò, cá, rượu mirin, cà rốt, dấm gạo vào hầm cùng thời gian. Hầm xong, người ta cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay đi Nhật,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Gọi số máy để đặt mua vé máy bay Nhật: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

1 nhận xét:

  1. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi cho các bạn có thêm lựa chọn mua vé máy bay giá rẻ tại Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn để lựa chọn cho mình những chuyến bay với giá rẻ và nhận những ưu đãi vào dịp cuối năm của Cánh Chim Việt nhé!

    Trả lờiXóa