Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những cảnh đẹp xinh đẹp nhất tại thủ đô nước Nga

Trải nghiệm cuộc sống ở thành phố nước Nga - Mátx- cơ - va cùng phòng bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga .

Biểu trưng của thành phố Mátx - cơ - va là chàng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục với một con rồng. Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là giao thông vận tải, trung tâm chính trị, giáo dục, kinh tế, tài chính bậc nhất .



Từng du khách bốn phương tới với nơi đây chắc hẳn sẽ có nhiều sự yêu thích và cảm xúc riêng khi được chiêm ngưỡng tận mắt nét đẹp của những các cung điện lỗng lẫy, các địa danh cất giấu các giá trị lịch sử nổi tiếng, di tích lâu đời,... Moskva là một thành phố tươi đẹp, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử hào hùng của đất nước Nga.

Khu tổ hợp nhà bảo tàng, thánh đường, cung điện, quảng trường với những lối kiến trúc độc đáo mang các dấu ấn của những cột mốc lịch sử nằm ngay giữa lòng Mátx- cơ - va, là điểm dừng chân trước hết để các du khách tới trải nghiệm khi tới với thủ phủ Moscow cùng bán vé máy bay Nga , vé máy bay du lịch .

Cung điện Kremlin


Tổng thể quần thể đó bao gồm những viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ, cung điện,... Mỗi công trình đều là một di tích lịch sử hấp dẫn gắn liền với từng thời kỳ phát triển của nước Nga. Cung điện Kremlin nằm giữa lòng Moskva, trên đỉnh một quả đồi được xây quanh bởi những bức tường gạch dày với 20 tòa tháp. Ở chính giữa điện Kremlin là cung Amoury, ngày nay là viện bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật quý giá của Hoàng tộc thời xưa tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị, mũ miện đính kim cương cho đến các cỗ xe ngựa,...

Nhà thờ lớn St.Basil's


Nga sở hữu khá nhiều nhà thờ sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới. Nhà thờ St.Basil's là hình ảnh độc đáo và nổi tiếng nhất. Nhà thờ St.Basil's nằm ngay sát Quảng trường đó, bao bọc bởi tám thánh đường nhỏ, xây dựng bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc nổi bật với những đường nét khác nhau, tạo ra một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Ngoài ra, du khách cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du lịch Mỹ có thể tham gia một chuyến khám phá thế giới dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm tại Mátx- cơ - va được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những phần trang hoàng bằng các sản phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để mua vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét