Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chuẩn bị hành trang thông tin du lịch đất nước Anh

Vé máy bay Anh ưu đãi hot, hợp lý nhất, duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus , các quý vị hãy gọi đến phòng chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé để cập nhật nhanh nhất những thông tin về chuyến bay và được tư vấn bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh tận tâm nhất nhé!

Số máy liên hệ: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572



Kiến thức tham quan Anh quốc dành cho du khách:
Nước Anh đặt thủ đô tại London hoa lệ. Quốc gia Anh thuộc phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Anh quốc giàu mạnh là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị có tầm tác động khá lớn với Thế giới. Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế - Tiếng Anh.

Các thành phố và khu đô thị phát triển bậc nhất tại Anh quốc.




Những khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Đại London,... Nước Anh có các thành phố rộng lớn: Liverpool, London, Manchester, Nottingham,...

Khí hậu và thời tiết
Đất nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Những tháng có mức nhiệt phù hợp nhất, thời tiết dễ chịu, mưa ít và hợp lý nhất để quý vị liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh giá rẻ để book vé máy bay đi tham quan là tháng: 5, tháng 9, tháng 6, tháng 10. Thời điểm có nền nhiệt nhỏ nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, thời gian có nền nhiệṭ cao nhất là tháng 7.

Những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất của Anh
Anh có những món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday gồm thịt bò, gà hay cừu kèm với các loại rau củ ; bánh pudding của vùng I-oóc-sai ăn kèm nước sốt cực kỳ thơm ngon. Nhắc đến nghệ thuật ẩm thực nước Anh , chúng ta không thể không nghĩ đến các đặc sản nổi tiếng như: các loại bánh thơm ngon được làm từ thịt: shepherd's pie, cottage pie , bánh Cornish pasty, bánh steak and kidney pie,... Du lịch ở Anh quốc xinh đẹp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Mỹ các bạn hãy nhớ nếm thử các thực đơn hết sức mới lạ và quyến rũ này nhé.





Để đặt mua vé máy bay khuyến mãi cực lớn bạn có các lựa chọn các hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét