Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trải nghiệm hấp dẫn của của loại bánh Trifle Anh quốc

Cùng học hỏi và khám phá đặc sản bánh Trifle hấp dẫn tới từ vương quốc Anh với phòng vé bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ .

Đất nước Anh không những được biết đến như là miền đất của các danh lam thắng cảnh đặc biệt, những tòa cung điện nguy nga, bí hiểm mà còn nổi tiếng với tư cách là thiên đường của các loại bánh vô cùng đặc trưng nhất trên Thế giới. Trong kho tàng những món bánh tuyệt vời ấy, bạn không thể không nhắc tới loại bánh đặc sản trifle của thị trấn Ăng – lê, đất nước Anh.


Đó quả thực là một đặc sản đáng để thực khách nếm thử khi có dịp đồng hành đại lý bán vé máy bay Anh , vé máy bay Anh Venus đặt chân tới đất nước Anh. Bánh Trifle là khởi nguồn cảm hứng của nhiều chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Giờ đây, ở nước Anh có đến hàng chục loại bánh Trifle với mùi vị và phong cách được biến đổi khác nhau, rất thú vị.

Bánh Trifle tuyệt hảo là thức ăn luôn hiện diện ở các buổi tiệc lịch sự theo phong cách châu Âu với vai trò là đồ ăn tráng miệng. Món bánh vô cùng ấn tượng với lượt vỏ bánh mềm mịn, bông xốp, sự kết hợp khéo léo giữa mùi thơm của những loại quả tự nhiên và chút ngậy béo của kem tươi. Đặc sản Trifle luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối và ghi nhận được rất nhiều tình cảm trìu mến của khách du lịch. Bất kì ai đã may mắn nếm qua mùi vị này sẽ không thể quên hương vị tuyệt vời của đặc sản này.



Đặc sản Trifle được làm từ lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm với vị ngọt thơm của các loại rượu vang tuyệt hảo, cùng với đó là lớp custard béo thơm đặc trưng của vương quốc Anh. Phần trên cùng của Trifle là lớp hoa quả thơm ngon, các loại mứt hoa quả cùng với kem tươi. Bánh Trifle là sự phối hợp hoàn hảo nhất của sắc và hương, món ăn đem đến sự thư thái thực sự cho mọi giác quan.

Để đặt vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Mỹ, các quý vị có thể sử dụng các hãng dịch vụ hàng không sau: Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nhất.

Đại lý bán vé máy bay Anh Venus là đơn vị cung cấp vé máy bay Anh nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét