Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trải nghiệm tham quan Anh quốc

Ghé thăm Anh quốc với những chiếc vé máy bay du lịch Anh khi đi công tác, du học hay du lịch các quý khách cũng đừng quên tham quan những địa điểm tham quan, du lịch ấn tượng bậc nhất tại Anh quốc do đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh Venus giới thiệu sau đây nhé.

Nhà tắm La Mã



Đồng hành cùng với phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh giá rẻ , du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn thú vị này tại những nơi như nhà tắm La Mã, khu đền thờ La Mã và chuỗi suối thiêng. Các khu nhà tắm La Mã có kiến trúc đặc biệt với các khu vực phòng tắm lớn kết hợp với các kiến trúc ấn tượng, các đường hành lang lát đá, trải dài mang kiểu kiến trúc La Mã này hấp dẫn hàng triệu khách du khách năm châu đến với quốc gia Anh thường niên. Đây là một khu kiến trúc đồ sộ và vô cùng nguy nga, tráng lệ. Khám phá văn hóa thế kỉ XIX của nước Anh, quý khách du lịch không thể bỏ qua địa điểm du lịch - tham quan đặc sắc là công trình nhà tắm La Mã.

Trường Cambridge



Đại học Cambridge tại Anh là thuộc trong nhóm các đại học danh giá và cổ kính nhất Thế giới. Đại học Cambridge là khu nghiên cứu được tín nhiệm hàng đầu ở quốc gia Anh. Trường học phục vụ tốt nhất những nhu cầu nghiên cứu và học tập với các dãy nhà cùng với các khu vực, phòng đào tạo hiện đại và tối tân nhất.

Bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du lịch Mỹ  Venus chúng tôi để có thể sở hữu những khuyến mãi lớn nhất và hỗ trợ tuyệt vời nhất.

Westminster Abbey



Khu kiến trúc với phong cách Gothic tuyệt đẹp – Westminster là tập hợp những nhà thờ có quy mô rộng lớn ở thủ phủ của Anh quốc. Khu kiến trúc với tầm cỡ hoành tráng, các chi tiết, hoa văn tinh xảo bộc lộ khiếu thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh quốc luôn khiến cho các du khách nể phục. Quần thể cũng chính là nơi an nghỉ của hoàng tộc quốc gia Anh.

Tường Hadrian



Công trình này được xây dựng vào năm 122 và mang tên theo tên vị vua cai trị lúc bấy giờ – đức vua Hadrian. Vua Hadrian đã xây dựng thành này với mục đích là một thành trì vững chắc của nước Anh. Trình độ xây dựng và kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, dãy tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử quý giá đã trở thành đề tài, cảm hứng của những cuốn sách, bộ phim hay.

Đồng hành phòng bán vé máy bay đi Anh Venus tìm hiểu thật nhiều địa điểm và các nét đặc sắc, độc đáo của những đất nước khác nhau trên thế giới với lời cam kết giá vé hấp dẫn nhất của phòng vé chúng tôi nhé!

Phòng vé máy bay Venus
Tổng đài:0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét