Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi cực lớn

Đến thăm quốc gia Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, các quan khách có thể tham quan những thành phố với những tuyệt tác kiến trúc độc đáo, những cảnh đẹp thiên nhiên xinh đẹp những cảnh sắc tự nhiên hấp dẫn lâu đài đẹp tuyệt.

Thành phố Nice




Với các bờ biển đẹp, nhịp sống đầy màu sắc và năng động, điều kiện khí hậu Địa Trung Hải dịu mát tạo cho thành phố Nice trở nên một trong các điểm đến quyến rũ các vị khách tham quan bốn phương nhất. Thành phố Nice đem đến sự nghỉ ngơi cho những vị du khách. Những dãy phố nhỏ và những ngã rẽ chạy dài tạo nên một thứ cảm giác xúc động trong tâm khảm du khách.

Thành phố Nice là địa điểm tổ chức những lễ hội tầm cỡ như lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang, lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval,... Những danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua là khu phố cổ Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Du lịch trên thành phố này, các du khách sẽ sở hữu các ngày tháng độc đáo và đáng nhớ đồng hành với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây dấu ấn đặc biệt với những du khách bởi sự xinh đẹp, trù phú cùng những kiến trúc nhà ở ấn tượng soi bóng dưới những làn nước trong xanh. Thuộc ở đông bắc quốc gia Pháp, thành phố Strasbourg đã có lịch sử hàng thế kỷ hình thành và phát triển. Đây là chốn trung tâm buôn bán trọng yếu của đất nước Pháp và của toàn Âu châu.

Những địa điểm du lịch đặc trưung của Strasbourg là: khu nhà cổ La Petite France với những côn trình khác biệt, công viên Orangerie với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux nằm ở miền Tây nước Pháp, soi mình Garonne xanh trong. Nổi tiếng với những khu di tích lịch sử, các kiến trúc lâu đài ấn tượng, các cá tính nghệ thuật độc đáo, các trung tâm thương mại nhộn nhịp. Khi đặt chân đến Bordeaux, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan nhà hát Grand Theatre - một kiến trúc ấn tượng của thành phố.

Nhà hát được coi là biểu tượng cho Bordeaux. Công trình theo phong cách kiến trúc cổ của Hy Lạp với những dấu ấn đặc biệt, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ đặc biệt, hãy nhanh tay gọi tới tổng đài: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét