Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Tìm hiểu cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, kinh tế, giao thông vận tải, giáo dục, trung tâm chính trị hàng đầu . Biểu tượng của thành phố Moskva là hình tượng kỹ sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang đối đầu với một con rồng.


Moskva là thành phố thơ mộng, giữ gìn hơn 800 năm lịch sử hùng tráng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách tham quan du lịch nơi này chắc hẳn sẽ có nhiều cảm xúc, niềm yêu thích khác nhau khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những các miền đất lịch sử nổi danh, những tòa cung điện sơn son thếp vàng, di tích lịch sử cổ quy mô,...

Du lịch Moscow cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm đến đầu tiên để khách du lịch tới ngắm nhìn là tổ hợp quảng trường, cung điện, nhà bảo tàng, nhà thờ lớn,... Với các phong cách kiến trúc độc đáo mang đậm nét dấu ấn những cột mốc lịch sử tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Moskva.


Điện Kremlin




Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thành phố, trên ngọn một quả đồi với chung quanh bởi các bức thành gạch dày với 20 ngọn tháp. Toàn bộ quần thể này gồm có những nhà thờ, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, cung điện,... Mỗi công trình đều là một di tích lịch sử độc đáo gắn bó mật thiết với những giai đoạn phát triển của nước Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là cung Amoury, thời điểm hiện tại là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ cổ vật quý giá của các danh gia vọng tộc thời xưa khăn choàng đính trang sức giá trị, vương miện nạm kim cương cho tới những cỗ xe ngựa,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lớn nguy nga và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Trong số đó, nhà thờ St.Basil"s là đại diện nổi tiếng và độc đáo nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, chung quanh là tám nhà thờ nhỏ, được xây dựng với gạch đỏ với kiểu kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc nổi bật với những họa tiết khác nhau, tạo ra một tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, du khách cùng

vé máy bay Nga

có thể tham gia chuyến du lịch thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va đều được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang trí bằng các sản phẩm hội họa nghệ thuật phản ánh hiện thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Asiana Airlines, British Airways Russian, Japan Airlines, Air France
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét