Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tập tục chào mừng năm mới của người dân Mỹ

Cùng học hỏi về các tục lệ chào đón tân niên của đất nước Mĩ tiên tiến với người bạn đường là những tấm vé máy bay giá tốt của đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus nhé. Du khách sẽ có được các trải nghiệm mới lạ và bất ngờ ở đất nước hùng mạnh và có diện tích rất lớn này.

Diện các bộ quần áo có các sắc màu nhất định trong đêm giao thừa



Với đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ đón chào năm mới tại Mỹ với các set đồ ý nghĩa nhất. Vào đêm giao thừa, một điều rất thú vị diễn ra ở quốc gia Mỹ, mọi người lựa chọn những bộ đồ ấn tượng, đặc biệt hơn và có các màu sắc ý nghĩa. Người ta tin rằng, người nào mong muốn kiếm tìm hạnh phúc của mình sẽ lựa chọn những bộ quần áo có sắc vàng. Bên cạnh đó, người nào có mong muốn có được thành công trong dịp năm mới sẽ diện cho mình những trang phục có sắc bạc.

Ăn những món ẩm thực mang tới vận may



Bữa cơm vào đêm giao thừa của Mĩ không thể thiếu vắng những món ăn đươc cho rằng có thể đem lại những điều may mắn như mật ong, bắp cải, cá mòi. Mật ong là dấu hiệu của tiền của bởi vị thơm ngon và sắc vàng óng. Cá mòi là biểu tượng của sự thành đạt và đủ đầy bởi vì cá luôn bơi thành những đàn lớn và tiến thẳng lên phía trước. Có các giải đáp cho sự may mắn của bắp cải là loại thực vật này có màu xanh và hình tròn, tương tự với các đồng xu.

Đón chào giao thừa trên quảng trường Thời Đại



Vào giờ phút chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, rất nhiều người dân Mỹ tới quảng trường Thời Đại để chào đón thời khắc thiêng liêng đó và gửi tặng nhiều câu chúc tốt lành cho gia đình, bạn bè. Họ cùng nhau hô vang, đếm ngược những khoảnh khắc cuối cùng của một năm và chứng kiến sự kiện quả cầu lớn lóng lánh được hạ xuống – đánh dấu cho sự khởi đầu của năm mới. Trong thời điểm ấy, tất cả mọi người cùng hô lớn những câu chúc mừng tốt đẹp trong năm mới và ca vang những giai điệu may mắn. Tiếp sau, người ta tung các miếng giấy nhỏ, đa sắc màu lên trời để đón chào những điều tốt đẹp.

Liên hệ ngay đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Mỹ để đăng ký vé máy bay giá ưu đãi bất ngờ nhất: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét