Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các món ngon nổi tiếng của đất nước Anh

Bây giờ, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi sẽ cùng với vị khách du lịch tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực nước Anh: những đồ ăn thức uống truyền thống, các phong cách nấu nướng đặc trưng của người đất nước Anh nhé.

Đất nước Anh là miền quê của những món ăn tuyệt vời, giàu , mà cách nấu lại tương đối dễ thực hiện.

Thịt bỏ lò Roast



Món thịt bỏ lò quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ các loại thịt như thịt lợn, gà, thịt cừu, chim rừng hay thịt bò. Thịt Roast nhiều khi còn có đồ ăn khác như sốt táo applesauce hay bánh Pudding của vùng Yorkshire. Các loại rau củ được dùng chung với thịt nướng thường là đậu Hà Lan, cà rốt, súp lơ xanh, khoai tây,... Hấp hoặc bỏ lò cùng thịt. Là thức ăn hấp dẫn của người dân Anh, Roast thường được sử dụng nhiều ở các bữa ăn sau những ngày làm việc dài.

Mứt cam



Mứt cam Orange marmalade là sự phối hợp hấp dẫn của các hương vị: chút the đắng dịu nhẹ từ vỏ cam, ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh, lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi, lúc giòn giòn của phần cùi. Mức cam thường được ăn kèm món bánh mì nướng vào bữa sáng, được dùng để nấu ăn và làm bánh... Mứt Orange marmalade không chỉ làm từ cùi, vỏ và ruột cam.

Bạn truy cập vào hệ thống website của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh Venus để đọc nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những vùng miền nhé.


Bánh pie Cottage





Cottage pie là loại bánh truyền thống với đặc điểm là lớp bơ cùng với khoai tây nghiền được nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng đẹp mắt. Ở dưới phần khoai tây có thịt, những loại thịt sử dụng thường là cừu hoặc bò, được đảo qua cùng đậu hạt, ngô hạt, cà rốt . Bánh Pie Cottage là một món ăn giàu dinh dưỡng, dễ làm, rẻ, ngon, dễ ăn

Cùng bay đến đất nước Anh với các tấm vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi hot của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du lịch Mỹ Venus để có cơ hội thưởng thức các đặc sản bổ dưỡng này nhé.

Liên hệ: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét