Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những điểm du lịch của Mỹ du khách không thể bỏ qua

Ghé thăm quốc gia Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu các vẻ đẹp rất riêng của những thành phố nổi tiếng mê hoặc các khách tham quan, du lịch như thành phố New York, thành phố San Francisco, Miami, thành phố Los Angeles,...

Los Angeles



Tới đây cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ ta sẽ có được những giây phút thư giãn thư thái. Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch : bờ biển Venice xinh đẹp, kinh đô điện ảnh Hollywood. Hollywood mê hoặc du khách bởi sự lộng lẫy và sức hút của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Trái ngược với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng du khách bởi nét đẹp duyên dáng và khoáng đạt.

Miami



Cuộc sống ở Miami được ví như một giai điệu với nhịp điệu vui tươi, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển Miami tràn ngập nắng vàng, mời chào những du khách đến từ khắp nơi trên Thế giới, ngay cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối được thắp sáng với các ngọn đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng dưng trở thành một dòng suối mềm mại, xinh đẹp.

Thành phố New York



Mường tượng đến New York, chúng ta thường tưởng tượng ngay đến tòa nhà Empire State chọc trời, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố tài chính Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do,... Bất cứ vị khách tham quan ghé thăm nơi đây cũng đều bất ngờ với sự hào nhoáng của quảng trường thời đại,vui thích rộn ràng với hình ảnh các nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, thích thú với các gian hàng thủ công ở công viên Union . Toàn bộ những nét mới lạ ấy tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất đặc biệt mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy tại New York.

Thành phố San Francisco



Những ngày trời không tốt lắm, chúng ta lại có thể đi dạo chơi trên loại phương tiện lâu đời đặc trưng cho Los Angeles này - xe điện hay theo một tour tham quan thành phố, ngắm nhìn những ngôi nhà dọc theo những sườn dốc của thành phố. Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể tản bộ trong khuôn viên công viên Golden Gate, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm cây cầu Golden Gate vốn là biểu tượng đại diện của Los Angeles. Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm những nét đẹp rất riêng ở San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Gọi đặt mua vé máy bay du lịch Mỹ khuyến mãi cực lớn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét