Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đặc sắc ẩm thực tại quốc gia Pháp

Hôm nay đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus sẽ giới thiệu các đặc sản ẩm thực thơm ngon kèm các kiến thức thú vị về văn hóa ẩm thực nước Pháp để giúp chuyến du lịch của du khách thêm phong phú.

Những món bánh đặc sẳn ở vùng đất Brittany



Đừng quên tận hưởng món ăn độc đáo này khi tới đất nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus nhé. Bánh crepe và bánh galett là các món bánh đặc trưng tại vùng đất Brittany với nhiều mùi vị phong phú và tuyệt vời. Bánh của Brittany có vị ngậy béo của sữa chua nhà làm, vị thơm ngọt của thịt xông khói, nấm, kem. Hai món ăn này giúp gợi lại các hương vị bình dị của các khu vực đồng quê phía Tây Bắc đất nước Pháp. Galett là một biến đổi của bánh kếp được làm từ thành phần chủ yến là bột lúa mỳ đen. Món bánh này rất giòn, có vị mặn, xốp, làm thành một mùi vị thơm ngon và rất được yêu mến ở quốc gia Pháp. Đặc sản bánh crepe của vùng đất này sở hữu các hương vị cực kỳ riêng biệt.

Đặc sản Quenelle de Brochet của thành phố Lyon




Đồ ăn hấp dẫn những du khách bởi hương vị hoàn hảo được pha trộn giữa phần thịt giàu dinh dưỡng, vừa vặn và sốt sóng sáng. Khi thưởng thức món đặc sản này, người ta sẽ uống kèm rượu vang trắng hay đỏ. Quenelle de Brochet có vẻ ngoài tương tự các loại xúc xích nhưng phương cách nấu đồ ăn này yêu cầu khá nhiều kĩ năng của người nấu. Là đồ ăn thân thuộc của miền đất Lyon với hương vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi phổ biến tại quốc gia Pháp và rất được ưa mến. Người Pháp che lên phần cá brochet với một lớp vỏ ngoài mỏng, đươc trộn từ hỗn hợp bột mỳ, bơ, trứng, sữa. Ngoài cùng, món ăn này được rưới lên trên với một loại nước sốt đặc trưng với nguyên liệu chủ yếu là tôm.

Nếm thử hương vị đặc sản thịt hầm Cassoulet tại vùng Languedoc



Đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng này còn có công lao trong cuộc chiến vệ quốc của nhân dân Pháp. Người ta kể lại rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực tận dụng tất cả những loại nguyên liệu sẵn có để hoàn thành nên một thực đơn bổ dưỡng, hỗ trợ cho những chiến sĩ có đủ sức mạnh để trực chiến và có được chiến thắng ở chiến tranh chống lại thực dân Anh. Đặc sản thịt hầm được nấu từ các loại thành phần bao gồm xúc xích, thịt heo, conflit vịt, đậu trắng được hầm kỹ trong thời gian dài. Đặc sản này được xem là kết tinh từ sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo của con người Languedoc.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay du lịch Mỹ  Venus
Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét