Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Đức cùng khuyến mãi bất ngờ

máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp những loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá hấp dẫn nhất, hành trình thích hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách hàng.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành vị khách tham quan tìm hiểu về nét hấp dẫn của ẩm thực đất nước Đức: những món ăn truyền thống, những phong cách trình bày đặc trưng của người đất nước Đức nhé.


Đất nước Đức nằm tâm điểm ở Châu Âu đồng thời là đất nước giao thoa của nhiều nền văn hóa bởi vậy văn hóa tại đây đặc biệt phong phú với nhiều điều khác nhau. Ví dụ là văn hóa ẩm thực độc đáo hãy đồng hành cùng các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá đặc sản ẩm thực truyền thống ở Đức các bạn nhé:

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi trải nghiệm văn hóa ẩm thực của đất nước Đức không thể bỏ qua xúc xích Đức món ăn cuốn hút du khách trên thế giới. Xúc xích được chứng nhận xem như đặc trưng của nét ẩm thực đất nước Đức,bởi vì mùi thơm ngon của món xúc xích Đức hòa chung cùng mùi thơm nồng của những cốc bia tươi hấp dẫn đã cuốn hút rất nhiều thực khách đến thăm tại đây.
Thành phần chủ yếu của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, thịt bê, thịt bò, thịt lợn, óc heo hòa trộn với các loại gia vị bột cà ri, mù tạt, ngũ vị hương...Tuy nhiên các vùng khác nhau sẽ có cách chế biến riêng biệt về công thức và hòa trộn gia vị. Người bản địa Đức hay dùng kèm xúc xích với khoai tây chiên, bánh mỳ tròn, cải bắp muối chua hoặc đơn giản là chiên sau đó chấm mù tạt, tương ớt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong số món ăn xuất hiện mỗi ngày của người dân Đức. Hiện tại có khoảng 600 hình dạng khác nhau nhưng có ba món chính: bánh mì đen, bánh mì xám, bánh mì trắng. Người Đức thường dùng kèm cùng với xúc xích, bơ, pho mát, rau củ, mứt. Bánh mì của Đức được làm từ các loại ngũ cốc như: hạt mè, hạt hướng dương, hạt yến mạch. Có thể coi bánh mì là đặc trưng cho văn hóa ẩm thực của Đức. Đó là món ăn mộc mạc nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Tại đất nước Đức một trong các lễ hội lớn nhất được diễn ra mỗi là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút hàng trăm nghìn du khách tham dự. Lễ hội Oktoberfest của nước Đức không chỉ cuốn hút tại phạm vi trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã hình thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng nó luôn được yêu cầu các tiêu chuẩn gắt gao trong cả quá trình chế biến ra sản phẩm. Các loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Kristallweizen, Zwickelbier, Bitburger.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét