Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus chuyên đưa tới những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá chất lượng nhất, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách hàng.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các quý khách tìm hiểu về nét hấp dẫn của ẩm thực nước Nga xinh đẹp: những đồ ăn độc đáo, những nghệ thuật trình bày mới lạ của cư dân đất nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của các nền ẩm thực Phương Tây. Các loại thực phẩm với thành phần chủ yếu hoa quả rừng, cá, thịt rừng được dùng nhiều trong món ăn hàng ngày cùng với những thực phẩm chính là ngũ cốc. Những món ăn được làm từ thịt gà, thịt gà, thịt heo với món soup được nấu từ rau cũng không thể không có trong các bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món ăn luôn có trên bàn ăn mỗi ngày tại Nga. Không những vậy bánh mì tại Nga còn đem ý nghĩa sâu sắc là người đất nước Nga luôn dành món bánh mì và muối để tiếp cho các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người Nga thường hay dùng thường ăn kèm với bơ, mứt, thịt bò, thịt heo.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong những món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đen, trứng cá vàng, trứng cá đỏ. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được bảo đảm cẩn trọng và được ướp cùng muối và phân loại cẩn thận. Người Nga sắp xếp theo dạng và mức độ béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất tự hào bởi rượu Vodka là một đồ uống độc đáo nước Nga. Nhiều người Nga chắc chắn cho rằng một loại cồn tinh chất không vị, không sắc, không màu. Người Nga dùng rượu để giữ ấm người vào những ngày mùa đông lạnh lẽo. Nguyên liệu chính để làm rượu là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: Japan Airlines, Aeroflot, Indochina Airlines, Quantas Airways, Singapore Airlines, Korean Air
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét