Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc cùng khuyến mãi hấp dẫn

Với bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng bạn tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực Hàn Quốc: các món ngon truyền thống, những phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân Hàn nhé.

Venus chúng tôi luôn luôn dành tặng quý khách các loại vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi hot, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý vị.

Cùng đồng hành tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng hiểu biết về đặc sản ngon tuyệt ở nước xứ Hàn :


Kimchi của Hàn quốc




Có rất nhiều người khi nhắc tới nước Hàn Quốc là liên tưởng ngay về món kim chi, kim chi là một trong những món ăn đặc biệt và hấp dẫn chỉ có ở nước Hàn Quốc. Kimchi là một trong những món ăn hàng ngày độc đáo của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kimchi xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ bảy được muối từ một loại rau cải muối và đến ngày nay đã có nhiều loại cải muối khác nhau. Nguyên liệu dùng để muối Kimchi bao gồm: củ cải, tỏi, cá mực, Ớt, hành, Cải thảo,tôm, muối ăn, sò, gừng, đường, các loại hải sản khác. Món ăn kimchi được cho là một trong năm đồ ăn có ích cho sức khỏe nhất của toàn thế giới. Kim chi được dùng cùng với nhiều mức độ đậm nhạt không giống nhau nó thường được dọn trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thực phẩm không thể không có trong bữa ăn sum họp của người dân nước Hàn Quốc, nó là niềm vinh dự của người dân về ẩm thực đa dạng tại xứ Hàn. Kimchi mang lại cảm nhận khác biệt khiến các quý khách cảm nhận hương vị thơm ngon .


Món Cơm trộn Bibimbap




Những nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong những món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap xuất hiện ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Bình thường thành phần làm cơm trộn Bibimbap là: các loại rau, thịt, trứng, cơm trắng. Điều đặc trưng của món cơm trộn chính là pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, rau diếp, cà rốt, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Tất cả được trộn lẫn cùng với nước xốt được làm từ ớt trước khi thưởng thức. Thưởng thức món này, quý khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thơm, săn chắc quyến rũ của những loại thịt hảo hạng được hòa quyện hài hòa với những loại gia vị, vị thơm lừng của những thanh trứng chiên vàng giòn. Quả thực đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một sự chào mừng dành tặng những du khách của nước xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nói đến nghệ thuật ẩm thực nước xứ Hàn, chúng ta không thể không nói đến Bulgogi , gắn với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người dân xứ Hàn . Thịt nướng Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt lợn hoặc thịt bò. Với Kim chi Bulgogi là thực phẩm đã trở thành nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được ướp dầu vừng, đường, tỏi, hành xanh, sốt đậu nành, tiêu đen sau đó đem nướng vỉ. Chính thành phần ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn mềm, thơm ngon, đậm đà và mang một hương vị riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều có thể cảm thấy được.Món thịt nướng Bulgogi sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho quý vị khi du lịch đất nước xứ Hàn tươi đẹp .

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé.

Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét