Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá bất ngờ nhất

Phòng vé máy bay Venus chuyên phân phối các tấm vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách hàng.
Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ đồng hành các bạn khám phá những địa điểm cuốn hút tại các bờ vực tuyệt đẹp tại nước Mỹ. Bên cạnh các trung tâm náo nhiệt đất nước Hoa Kỳ còn nổi bật bởi những kỳ quan thiên nhiên rất đẹp như Đại Vực tại vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce.

Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong những vùng cuốn hút có vị trí tại vùng Tây Nam ở nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 340 ngàn km vuông. Ở đây có trong mình các kỳ quan kỳ vĩ chính là Đại Vực. Đại Vực dài khoảng 450 km. Khoảng cách từ vị trí cao nhất của Vực đến điểm thấp nhất khoảng 1,8 ki-lô-mét. Ở đây có những khối đá sắp xếp thành hai hàng trải dài. Vào thời gian bình minh lên, khi ánh nắng tỏa xuống ở đây trông như tấm thảm toát lên cảnh sắc tráng lệ ở vùng này. Ở thời gian hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian thích hợp để thưởng thức vẻ đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope nằm trên vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Ở đây có nhiều chuỗi hang dưới sự ảnh hưởng của nước mưa ăn mòn. Thời điểm tốt nhất để được chiêm ngưỡng là vào mùa hạ mỗi năm. Khi mặt trời chiếu ánh nắng xuống hang rực sáng thế giới của đá lung linh, tráng lệ, huyền ảo, lộng lẫy. Khách du lịch có cảm giác hòa mình vào thế giới thiên đường. Hàng năm tại đây cuốn hút hàng trăm nghìn du khách tụ họp về đây để có được các bức ảnh hấp dẫn của kỳ quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực nằm khu vực hướng Tây Nam của bang Utah. Vực nổi bật bởi các núi đá trông như những cây cột. Vùng vực Bryce có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực ở nơi có chiều cao hơn 2700 m so với mực nước biển. Mỗi năm Vực có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá trong những khe đá tạo thành các vệt nứt ở mặt đá. Những khe nứt to dần và hình thành các khối đá có hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Japan Airlines, Aeroflot, Quantas Airways, Indochina Airlines, Korean Air, Singapore Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét