Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Phòng vé Venus chúng tôi luôn phân phối những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách hàng.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng các quý vị tìm hiểu về những địa điểm thú vị của bang California. Bên cạnh các thành phố đông đúc nơi đây còn cuốn hút du khách bởi những cảnh đẹp tự nhiên đẹp tuyệt. Có những địa điểm mang một cảnh lãng mạn, thanh bình, nên thơ, thơ mộng lại có những cảnh đem lại sự bất ngờ vì những điểm du lịch ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm ở hướng Bắc California thuộc ở top những công viên quốc gia có phong cảnh tự nhiên nổi tiếng và đẹp nhất tại Mỹ. Ở công viên đặc biệt với bức tranh thiên nhiên với tập trung của sông, thác nước khổng lồ, những dãy núi, thung lũng. Không những vậy thung lũng được điểm vì các dòng sông che phủ bởi băng tại kỷ băng hà, nằm vùng giữa tại Công viên quốc gia Yosemite vô cùng lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng còn gọi là Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Bởi nhiệt đô cao đã làm tại đây hình thành sa mạc đẹp và lạ. Thung lung hẻo lánh được tô điểm thêm với hồ nước ít hơn mực nước biển, đất đai khô cằn, bãi cát rộng, đồi cao hình thành một cảnh quan tự nhiên lôi cuốn.

Hồ Tahoe




Với những du khách yêu thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh đặc sắc với cảnh vật mê hồn. Vào thời điểm mùa hạ Tahoe là một khu dành cho người tắm lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa đông tạo ra một nơi độc đáo cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan

..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét