Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Hà Lan cùng khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các loại vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi lớn, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách hàng.
Đến với nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip vô cùng đẹp tuyệt hay mạng lưới kênh đào dày đặc ở thủ đô Amsterdam. Không những thế người ở nước Hà Lan vô cùng hòa đồng và rất yêu khách và là nơi đặc biệt có nền văn hóa lịch sử độc đáo bao gồm nhà hát Opera, Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật thu hút rất đông đảo khách du lịch nội địa và quốc tế.
Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với bạn tìm hiểu các điểm du lịch cổ kính tại nước xứ sở cối xay gió.

Ngôi làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình du lịch các chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay ở bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố hơn ba mươi phút đi bằng xe bus. Hiện nay trong làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 cái có niên đại khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này mang một mục đích vô cùng đặc biệt đối với người dân Hà Lan. Họ rất kiêu hãnh về những chiếc cối xay gió đã hình thành nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ thu hút khách du lịch vì các chiếc cối xay gió to lớn hay những ruộng hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn cuốn hút hàng triệu du khách hàng năm bởi mạng lưới kênh rạch dày đặc của thủ đô Amsterdam.


Hệ thống kênh đào của Hà Lan được dựng ở thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht, với hệ thống kênh rạch này đã tạo thành lá chắn vững chắc bảo vệ thủ đô khỏi sự xâm hại của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO chứng nhận là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một đặc trưng tại nước Hà Lan. Tulip được gieo trồng rất nhiều tại vườn Keukenhof. Keukenhof được coi là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích hơn 30 ha. Cùng hàng trăm nghìn đóa hoa đẹp tuyệt vời sẽ đem đến du khách sự bất ngờ và hấp dẫn


Tại đây có các con suối chảy rì rào, những hồ nước yên ả và các tán cây với chiều dài không giống nhau xen lẫn với các bông hoa Tulips, Begonias, Hyacinths, Lilies, Daffodils, Dahlias sẽ tạo cho Keukenhof một điểm tuyệt vời mà không ở đâu trên toàn thế giới có thể so sánh được. Bên cạnh đó, ở đây có nhiều đoạn đường mòn với những tượng làm từ đồng nhỏ bé tượng trưng cho tình yêu và các khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước dựng về phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có tổng diện tích rất lớn. Tại vườn quốc gia có rất nhiều khu hoang sơ mà con người vẫn chưa thám hiểm tới và những đồi cát, cao nguyên xanh thẳm. Đặc biệt tại đây có bảo tàng Kroller là địa điểm trưng bày các kiệt tác nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay đi Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Aeroflot Russian
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét