Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Đồng hành cùng với các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi đáng ngạc nhiên trải nghiệm các đặc sản phổ biến nhất của đất nước Mỹ xinh đẹp nha.



Cùng với những kiến trúc nghệ thuật quy mô, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần cuốn hút khách du lịch . Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực của đất nước Hoa Kỳ

Món khai vị Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ nước chanh, dầu ô liu, vừng, tỏi và đậu xanh,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có công thức chế biến cực kỳ dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn đều với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành những miếng vừa ăn và đem chiên giòn. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Món ăn này thực sự là một món ngon ngon miệng, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Pizza Hoa Kỳ
Các thành phần tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này bao gồm: pho mát, cà chua, bột mỳ đặc biệt là một loại thành phần bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này đem đến mùi vị đặc trưng, làm say lòng du khách. Pizza là đặc sản được những người dân Mỹ cùng với những du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh cuộn Burrito là một loại bánh cuộn có nhân là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Ngoài các nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại và ăn. Món ăn này là sự pha trộn của nét đặc sắc của ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét