Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Ý cùng giá bất ngờ nhất

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi lớn, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các yêu cầu của các quý khách hàng.
Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu thế giới ẩm thực Anh quốc: những món ăn độc đáo, các phong cách ẩm thực mới lạ của cư dân đất nước Ý nhé.
Ý không những hấp dẫn bởi nền công nghiệp thời trang nổi tiếng cùng với những thương hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nói tới người Italia mọi người sẽ nghĩ đến phong cách ẩm thực tuyệt vời hãy đồng hành với các tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

mở rộng thêm vốn hiểu biết về các đặc sản ẩm thực ngon tuyệt tại Ý :

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người dân Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được ra đời vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Pizza là điển hình nhất cho nét hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Trùm ở bên trên chính là một chút phô mai vàng óng và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chủ yếu là pizza hải sản, pizza thịt viên, xúc xích, thịt dăm-bông, hoa quả. Ngày nay Pizza đã công nhận là biểu tượng của nét ẩm thực hấp dẫn và được ưa thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hoàn hảo


Ngoài Pizza, người dân của nước Italia cũng vô cùng hãnh diện vì món ăn Pho mát. Phô mai đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Ý là nước có thể chế biến rất nhiều loại phô mai khác nhau như pho mát mozzarella được dùng chế biến pizza hảo hạng, những món nướng, những món đút lò. Hoặc pizza asiago được làm bởi sữa bò thơm ngon ở vùng thung lũng Dolomite thường dùng để ăn chung cùng mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát của đất nước Ý hay dùng như nguyên liệu cho nấu nướng hình thành sự kết hợp tuyệt vời của nhờ mùi vị béo. Pho-mát đã đem nét ẩm thực ở Ý đi sâu vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France, Vietnam Airlines Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét