Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp với ưu đãi khủng

Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với bạn tìm hiểu về thế giới ẩm thực Pháp: các món ẩm thực độc đáo, các nghệ thuật chế biến hấp dẫn của người Pháp nhé.
Venus chúng tôi chuyên gửi đến những loại vé máy bay Pháp giá bất ngờ nhất, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các yêu cầu của quý khách .
Cùng chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

mở rộng hiểu biết về các món ăn độc đáo ở nước Pháp quý vị nhé:

Phô mai truyền thống của nước Pháp




Nước Pháp là nơi sản xuất ra các loại pho mát được phổ biến nhất trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân đất nước tự hào về truyền thống chế biến nên loại thực phẩm. Tại đất nước Pháp, người ta làm ra nhiều loại phô mai độc đáo: phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, ngon lành, pho mát Anh đem tới cảm nhận vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức.

Đặc sản Gan ngỗng béo truyền thống của đất nước Pháp


Không nhỉ nổi tiếng cùng với nhiều thắng cảnh trang nghiêm mang vẻ đẹp lung linh và những thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới mà đất nước Pháp nổi danh vì nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và được làm rất tuyệt vời. Một trong các món ăn đã làm lên tên tuổi của ẩm thực nước Pháp trên thế giới là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như vịt hoặc ngỗng được nuôi nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước vỗ béo với một chế độc nghiêm ngặt. Khi mà về "Gan ngỗng béo" người ta hay hiểu sai là món này có chứa nhiều Cholesteron, năng lượng, chất béo. Tuy nhiên không phải như vậy, theo những báo cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì món gan ngỗng chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi vì Gan ngỗng béo có công dụng hạ thấp mức độ cholesterol không tốt. Theo thống kê các vùng mua nhiều Gan ngỗng béo, mỡ vịt và trái cây là những khu vực có tỷ lệ thiệt mạng vì những bệnh về tim nhỏ hơn những khu vực khác.

Rượu vang Pháp




Khi tưởng tượng tới rượu vang tại đất nước Pháp, người ta thường nghĩ ngay về những nhà sản xuất rượu đắt giá như Champagne, Burgundy, Bordeaux. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Nam của nước Pháp, thành phố được nhiều người biết tới như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về sản xuất rượu vang thế giới. Ở thành phố Bordeaux có tổng diện tích trồng nho lên tới 117.000 ha với hơn 9000 xưởng sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và một năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu xuất bán mỗi ngày và là nơi làm ra loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét