Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh cùng ưu đãi hot

Đại lý vé máy bay Venus luôn phân phối các loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

… giá khuyến mãi nhất, thời gian bay tốt nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý vị.
Vương quốc Anh – nước của sự vui vẻ, quý khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Một số có Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera cuốn hút rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra nước Anh được cả thế giới biết tới bóng đá và nhiều câu lạc bộ danh tiếng và một giải thi đấu vô địch quốc gia cuốn hút nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với quý khách hàng khám phá về các địa điểm du lịch cổ kính của nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London tại Anh, khách du lịch sẽ nghĩ tới tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên toàn cầu và có tuổi hơn 150 năm. Tại bên trong tháp chuông có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Hãng ngày cứ 4 tiếng đi qia. Lại ngân vang một nhịp chuông vang vọng. Khi thời điểm chào đón năm mới tới ở nước Anh, Big Ben là nơi thu hút vô cùng náo nhiệt những người dân nước Anh và mọi du khách ngoài nước tới chúc mừng năm mới, vui chơi, nhảy múa, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Bức tường được người La Mã xây dựng có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia đánh các dân tộc tại Scotland. Hadrian dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ còn lại một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 Warwick được xây dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua giao tranh nảy lửa, bộ phận ngoài ở lâu đài được củng cố vững vàng hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào top 10 công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh quốc

4. Hồ District




District nằm tại tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của nước Anh. Cùng mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều cảnh đẹp ấn tượng của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm tuyệt nhất để du lịch hồ District là vào mùa xuân. Được lững thững vòng quanh District thưởng thức không khí thoáng mát và ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp đang ló rạng là một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo cho hành trình thắng cảnh của khách du lịch Một năm, hồ District cuốn hút hàng triệu du khách đến tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được chứng nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Stonehenge được dựng trong thời gian đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các chuyên gia khảo cổ cho rằng bãi đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên mọi người vẫn chưa kết luận mục đich xây dựng để làm gì. Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

.: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Nippon Airways, China Airlines, Korean Airlines.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét