Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp với ưu đãi lớn

Phòng vé Venus luôn đưa đến các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… ưu đãi lớn, thời gian hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý khách .
Bây giờ, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các quý khách hàng trải nghiệm nét hấp dẫn của ẩm thực giản dị ở nước Pháp: các món ẩm thực đặc biệt, các nghệ thuật nấu nướng ấn tượng của người những miền ngoại thành ở nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm chế biến ra nhiều món ăn đồng quê mộc mạc mà ngon tuyệt không kém đặc sắc so với ẩm thực cao cấp tại thủ đô Paris quyến rũ.
Cùng với những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

trải nghiệm đặc sản ẩm thực đơn giản ngon tuyệt ở đất nước Pháp nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Địa điểm đầu tiên mà khách du lịch nên tới chính là vùng biển Brittany nằm ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Đây là một vùng đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển có đặc trưng bởi sản phẩm hải sản ngon. Không những vậy chế phẩm từ bơ sữa cũng vô cùng tươi ngon đem lại cảm giác đặc biệt.


Tới Brittany, bạn không nên không ăn một vài loại bánh rán là ẩm thực tiêu biểu là crepe và galette. Đồ ăn Galette được nấu bởi thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến từ nguyên liệu chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn dân dã xốp và giòn đã làm nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều rất phổ biến của vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với các món ăn là bơ, thịt gia cầm Bresse, Rượu Beaujolais, thịt bò Massif Central, pho mát. Tuy Nhiên khi ghé thăm tới thành phố Lyon, thức ăn thôn quê là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, nước sốt tôm - cua, trứng, sữa, bơ, cá brochet. Bề mặt của bánh rất mỏng được chế biến với nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Nơi dừng chân để ăn món ăn dân dã là Alsace - khám phá hương vị kết hợp của 2 nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Choucroute Garnie là sự hòa chung của nhiều điển hình của ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một chút thịt heo rán vàng ươm. Món Choucroute Garnie hoàn chỉnh bao gồm của xúc xích Đức, thịt xông khói, khoai tây luộc, giăm bông, mù tạt, cải bắp
Bên cạnh thủ đô Paris lộng lẫy mà tại khắp đất nước Pháp du khách đều có thể tìm được những nghệ thuật của ẩm thực trong những nơi thông quê đơn giản. Thay vào việc chỉ biết tới những khách sạn cao cấp, hãy tìm cho mình khám phá các đồ ăn đặc biệt tuyệt vời khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Qatar Airways
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét