Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá ưu đãi lớn nhất nếm thử những đồ ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động các bạn nhé.
Ngoài các công trình nghệ thuật hoành tráng, cảnh sắc thiên phú đẹp xinh thì các đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố thu hút quan khách bốn phương. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé máy bay Venus chúng tôi để tham gia những hành trình du lịch ẩm thực hấp dẫn với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi bất ngờ.

Những đặc sản ẩm thực đất nước Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel là món khai vị được chế biến từ dầu ô liu, đậu xanh, vừng, tỏi và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này vô cùng dễ dàng, chỉ cần cho đậu tắt đã xay nhuyễn, trộn với những nguyên liệu còn lại, cho gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng nhỏ và cuối cùng là chiên tới khi chúng chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một món quà hấp dẫn, một lựa chọn chính xác cho bạn bè quốc tế.

Đặc sản Pizza Mỹ





Các thực phẩm làm nên đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai đặc biệt là một loại nguyên liệu tươi sạch khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này đưa đến mùi vị đặc biệt, mê hoặc du khách. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cùng với các du khách quốc tế ưa thích nhất.

Món cuộn Burrito




Món cuộn Burrito là loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài các thành phần chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt lợn, bò, gà,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Asiana Airlines, Air France, British Airways Russian, Japan Airlines...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét