Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus - đại lý cung cấp

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, hôm nay sẽ gửi tới các thông tin về điều kiện sinh hoạt, hệ thống đào tạo & giáo dục, môi trường học tập quan trọng nhất đối với bạn sinh viên khi học tập và nghiên cứu ở quốc gia Mỹ nhé



Du học Mỹ là mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành cùng đại lý vé Venus tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự hấp dẫn của môi trường giáo dục & đào tạo Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo dục hệ thống giáo dục Mỹ được làm ra nhằm trợ giúp các sinh viên, học sinh được tiếp cận với thư viện tri trức nhân loại cùng với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều ấy được thể hiện rõ ràng qua các quy định bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên phải đăng ký những môn học bắt buộc như: ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên,... Cấu trúc chương trình đào tạo như vậy làm cho các học viên những kiến thức cơ bản về các mảng tri thức khác nhau. Từ đó, những sinh viên, học sinh có kiến thức quan trọng để sống, làm việc và học tập tốt hơn .



Những hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với các chương trình, sự kiện ngoại khóa, giúp các sinh viên, học sinh năng động hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động cộng đồng. Có rất đoàn, câu lạc bộ sinh viên ở Mỹ như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức khác nhau với mục đích hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp học viên, sinh viên hòa nhập và năng nổ hơn trong môi trường học tập quốc tế.

Việc làm thêm
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội chọn lựa các việc làm thêm nhẹ nhàng, thích hợp trong hạn chế thời gian là 20 giờ / tuần trong năm học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho những du học sinh Việt Nam có các công việc part time để phụ giúp cho việc học và cũng là một cơ hội để các bạn trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Venus mong rằng các thông tin phía đây giúp ích cho sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi hot xin chúc cho hành trình du học của du học sinh gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines
Liên hệ đặt Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ưu đãi đăc biệt qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: