Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi khủng

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương thức thưởng thức và chế biến thức ăn của người Mỹ cũng tương đối phong phú. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhất định những nét văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua những đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như bữa sáng ở Phương Đông. Bởi lẽ họ bận rộn thêm nữa họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay xuất hiện nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một chút sữa tươi với ngũ cốc hay ly nước trái cây ép hoặc một ly cà phê dùng với bánh nướng với mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm nước ép trái cây, bánh mì , trứng rán, thường được làm vào những ngày cuối tuần. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn kiểu Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường rất ngắn chỉ từ 30 đến 60 phút. Bởi lẽ đó, các nhân viên thường có những những đồ ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản và dùng ngay tại công sở.
Một phần nhân viên chuẩn bị bữa ăn trưa trước ở nhà nhưng thông thường bữa trưa của người Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong có mù tạc, nước sốt, bơ và ở giữa là phomat, cá, gà, thịt hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến từ phomat, sốt, đậu phụng, bơ, mứt, giăm bông và những lát mỏng thịt cừu, cá ngừ, gà tây, thịt bò , cà chua, xà lách.

3. Cơm tối





Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Bữa ăn tối gồm một số món: tráng miệng, món chính, khai vị, thức uống. Món khai vị phổ biến như salad trộn, súp, bơ hoặc phomat, bánh mỳ; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước ép hoa quả, soda, nước có gas, bia trong các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

: VietNam Airlines, Air Asia, Air France, British Airways, China Southern Airlines, Eva Air
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét