Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá tốt nhất

những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá rẻ nhất nếm qua đặc sản nức tiếng của Mỹ hiện đại quý vị nhé.



Song hành các kiến trúc nghệ thuật tầm cỡ, cảnh quan tự nhiên tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút khách du lịch . Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Các đặc sản ẩm thực của đất nước Mỹ

Món Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ vừng, dầu ô liu, tỏi, nước chanh và đậu xanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món đặc sản này có công thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn đều cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, viên lại thành những miếng vừa ăn và để hoàn thành món ăn này bạn chỉ cần rán vàng là được. Với chỉ vài bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel quả sự là một món quà ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.



Đặc sản Pizza Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là nhiều loại thành phần bổ dưỡng như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này mang đến mùi vị tuyệt vời, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là món ăn được các người dân Mỹ cùng với các khách tham quan bốn phương ưa thích nhất.

Burrito
Bánh cuộn Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để có vé máy bay đi Mỹ, các bạn có thể dùng những hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét