Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ với giá tốt nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Nước Mỹ là quốc gia với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó cách thức thưởng thức và nấu nướng ẩm thực của người Mỹ cũng vô cùng đa dạng. Dầu vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra những nét văn hoá ẩm thực người Mỹ dựa trên những đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng những đất nước Phương Đông. Bởi vì họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ khá bận bịu với công việc. Danh sách món ăn hay có mặt nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một ít ngũ cốc và sữa tươi hay một ly cà phê hay sinh tố hoa quả cùng với bánh nướng với mứt bơ hạt dẻ. Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường hay làm các bữa sáng đầy đủ hơn gồm có nước trái cây, trứng rán, bánh mì . Bạn sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại đại lý Venus

2. Bữa ăn trưa





Thời gian nghỉ trưa đối với những công ty và doanh nghiệp tại Mỹ thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Bởi lẽ đó, cán bộ, nhân viên thường có các khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản và dùng ngay tại nơi làm việc.
Một vài nhân viên, cán bộ, công, nhân viên làm bữa ăn trưa ở nhà nhưng thông thường đồ ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, có bơ, nước sốt, mù tạc và kẹp ở giữa là thịt, cá, gà, phomat hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, giăm bông, bơ, lạc, nước sốt, mứt cùng với các lát mỏng gà tây, thịt cừu, thịt bò , xà lách, cá ngừ, cà chua.

3. Bữa ăn tối





Cơm tối được cho là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được làm gồm các món: thức uống, món chính, món tráng miệng, khai vị. Món khai vị phổ biến như phomat, bánh mỳ, súp, món nộm; món chính bao gồm bò beefsteak, những món từ thịt gà, vịt, hải sản, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường dùng vang trắng hay đỏ, nước ngọt, nước trái cây, coca cola, soda, bia vào những bữa ăn tối.
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét