Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ với giá ưu đãi nhất

Phòng vé Venus - đại lý cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, hôm nay sẽ đem tới những thông tin du học thiết yếu nhất đối với du học sinh khi học tập ở Hoa Kỳ nha



Du học Hoa Kỳ đã xu hướng của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành cùng đại lý vé máy bay Venus khám phá các nguyên nhân tạo nên sự hấp dẫn của môi trường giáo dục và đào tạo Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giáo dục hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn nhằm giúp các học sinh, sinh viên được lĩnh hội tri thức song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua các môn học bắt buộc. Sinh viên, học sinh phải đăng ký những môn học bắt buộc như: khoa học tự nhiên và xã hội,... Nội dung chương trình dạy và học này trang bị cho các sinh viên, học sinh những tri thức khái quát về những lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ vậy, những học sinh có được tri thức thiết yếu để có được cuộc sống vật chất,và tinh thần tốt đẹp hơn trong tương lai.



Các sự kiện ngoại khóa
Những trường đại học ở Mỹ luôn đưa ra các điều kiện thuận lợi nhất cho những sinh viên, học sinh tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khóa, làm cho các học viên tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn trong các hoạt động chung của cộng đồng. Có rất câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể tại Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp sinh viên, học sinh hòa nhập và năng nổ hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có thể chọn lựa những công việc làm part time vừa sức, thích hợp trong hạn chế là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là một cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Phòng vé máy bay Venus hy vọng rằng những thông tin du học Mỹ vừa rồi bổ ích đối với học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Khuyến mãi bất ngờ xin chúc cho dự định du học của các bạn suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ nhất.

Liên hệ đăt mua

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ưu đãi lớn qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: