Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay du lịch Nga cùng giá bất ngờ nhất

Trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, kinh tế, giao thông vận tải, tài chính, trung tâm chính trị chủ yếu của đất nước. Biểu trưng của thủ đô là chàng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu rồng.


Mátx - cơ - va là một thủ đô sâu lắng, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử hùng tráng của đất nước Nga. Mỗi du khách ghé thăm nơi này chắc hẳn sẽ có những cảm xúc, niềm yêu thích khác nhau khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những những cung điện nguy nga, các miền đất chứa đựng các giá trị lịch sử nổi danh, công trình kiến trúc cổ xưa,...

Tham quan Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, địa điểm du lịch trước hết để khách du lịch, tham quan đến ngắm nhìn là một khu liên hợp nhà bảo tàng, quảng trường, cung điện, nhà thờ ,... Với các lối kiến trúc đặc sắc mang các dấu ấn của những sự kiện lịch sử ngay giữa trung tâm thành phố Moscow.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin nằm giữa lòng thủ đô, trên đỉnh một quả đồi được xây quanh bởi các bức tường thành dày với hai mươi ngọn tháp. Khu quần thể kiến trúc đó gồm có các cơ quan chính phủ, nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi công trình kiến trúc là một di tích độc đáo gắn bó mật thiết với từng giai đoạn lịch sử của dân tộc Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là cung Amoury, nay là bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, lưu gi những kỷ vật quý giá của những danh gia vọng tộc thời xưa khăn choàng đính trang sức giá trị, mũ miện đính kim cương cho đến các cỗ xe ngựa,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Đất nước Nga sở hữu khá nhiều nhà thờ nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới. Trong đó, nhà thờ St.Basil"s là đại diện nổi tiếng và độc đáo nhất. Thánh đường lớn St.Basil"s nằm bên Quảng trường đó, được bao bọc bởi gần chục thánh đường nhỏ, xây dựng với gạch đỏ với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc nổi bật với những đường nét riêng biệt, tạo ra một công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách với

vé máy bay Nga

nên thực hiện một chuyến khám phá thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm tại Moskva đều được lát đá hoa cương với nhiều các phần trang trí với những kiệt tác hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Air France, British Airways, Air Asia, China Southern Airlines, Eva Air
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét