Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá bất ngờ nhất

Cất cánh với doanh ngiệp vé Venus để sở hữu các tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, những chuyến bay bảo đảm nhất. Bạn hãy cùng Venus mở rộng những hiểu biết về vẻ đẹp say đắm của Paris mộng mơ của nước Pháp nhé!

Paris - thủ đô nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng của thế giới. Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp tân tiến cùng với vẻ đẹp của những biến cố lịch sử. Nhanh tay mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan thành phố Paris của Pháp, cùng nhiều thành phố du lịch xinh đẹp quý khách nhé!


Thành phố Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc quốc gia Pháp, địa thế của thành phố Paris tương đối thuận lợi, là nơi gặp gỡ của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm. Đây là lý giải cho sự phát triển mạnh mẽ của Paris như hiện tại. Bên cạnh đó, điều hấp dẫn khi du lịch Paris chính là nhờ các cảnh quan tự nhiên thơ mộng.

Tháp Eiffel với kiến trúc đáng những mộ là một biểu trưng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Tòa tháp Eiffel này luôn là địa điểm thăm thú cuốn hút mà mỗi du khách bốn phương muốn đặt chân tới khi đến Pháp.


Điện Versailles cổ kính như một hiện thân cho nét đẹp hấp dẫn của Paris. Nhìn ngắm danh địa xinh đẹp này của nước Pháp, bạn sẽ vô cùng sảng khoái và không khỏi ngạc nhiên, ngất ngây trong vẻ đẹp quý phái của cung điện cũng như các vật trang hoàng hay lối kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của đất nước Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng những bức tranh tuyệt phẩm, nhung lụa và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp nổi tiếng với kiến trúc Gothic đồ sộ, mực thước, là địa danh xinh đẹp đã từng xuất hiện trong các tác phẩm văn học - nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris đóng vị trí hết sức quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được gìn giữ với ý nghĩa thiêng liêng ấy.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc đường bệ, đồng thời là một điểm du lịch cuốn hút dành cho những quý vị yêu thích phiêu lưu, khám phá, tìm tòi về những nền văn hóa, văn minh trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, các tác phẩm thời kỳ phục hưng đồ sộ, hết sức quý hiếm, độc đáo như bức tranh nàng Mona Lisa nguyên bản do Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính vì các điều riêng biệt này đã cuốn hút và níu chân bao vị khách của miền đất này tới với nơi đây mỗi khi mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét