Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay du học Pháp ưu đãi lớn

Đồng hành phòng vé Venus và các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh trang bị thông tin nghiên cứu, học tập ở đất nước Pháp nhé.

Nước Pháp là một vùng đất rộng lớn, thuộc phía Tây Âu. Nước Pháp thơ mộng không chỉ được cả Thế giới biết đến với các công trình kiến trúc nghệ thuật hấp dẫn, món ngon đặc sắc mà còn được biết đến nhiều với nền giáo dục đảm bảo với những lĩnh vực , chuyên ngành khác nhau.


Nghiên cứu và học tập ở Pháp là lựa chọn phù hợp dành cho các học sinh, sinh viên bởi các dẫn chứng sau:

Nền giáo dục chất lượng

Hệ thống đào tạo tại các trường học của Pháp được ghi nhận trong những bảng xếp hạng của nhiều tờ báo uy tín trên toàn cầu. Trong một bảng xếp hạng do báo Financial Times tiến hành, đã có đến 5 trường đại học ở nước Pháp nằm trong top 10 trường học hàng đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, chứng chỉ tốt nghiệp do những trường đại học ở Pháp cung cấp được công nhận tại phần lớn đất nước trên toàn cầu.

Trang bị dụng cụ và đồ dùng học tập và giảng dạy hiện đại bậc nhất.

Những trường đại học của Pháp được trang bị các trang thiết bị và đồ dùng học tập tối tân nhất, cùng với hệ thống cơ sở đào tạo và giáo dục được xây dựng hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu học tập và giảng dạy của các sinh viên và giảng viên. Cùng tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay đến những đất nước có môi trường học tập lý tưởng này nhé.


Chính sách đầu tư ngân sách lớn cho đào tạo và giáo dục

Đào tạo đề cao tại đất nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ bỏ ra một lượng ngân sách lớn dành cho đào tạo & giáo dục. Nhờ vậy, điều kiện học tập, giảng dạy và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên rất được bảo đảm. Với các chương trình khuyến học, khuyến tài sáng suốt này, Pháp luôn đem đến các điều kiện, môi trường tốt nhất cho những bạn trẻ rèn rũa và phát triển những kỹ năng tốt nhất.

Học phí giáo dục và đào tạo ở Pháp không hề cao

So với tất cả những quốc gia châu Âu, Nền giáo dục & đào tạo tại Pháp có mức học phí thấp nhất, ưu đãi nhất dành cho những sinh viên, học sinh. Thêm vào đó, chính phủ Pháp còn dành hàng chục nghìn chỉ tiêu học bổng lớn cho các sinh viên, học sinh để hỗ trợ các em trong quá trình du học cũng như khi mới đi làm.


Cơ hội du học trên một đất nước văn minh và xinh đẹp

Học tập và sinh sống tại Pháp mang lại cho các em sinh viên, học sinh nhiều cơ hội được trải nghiệm những nền văn hóa xinh đẹp, ngắm nhìn những cảnh quan quyến rũ và nếm qua những món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật.

Bài viết này được gửi đến quý khách hàng bởi phòng vé máy bay Pháp - phòng vé Venus.
Liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: