Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất

Đồng hành những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi nhất nhất khám phá thế giới đặc sản ẩm thực nổi tiếng của nước Mỹ sôi động nha.


Bên cạnh các công trình kiến trúc đồ sộ, cảnh sắc thiên tạo đẹp tươi thì nghệ thuật ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố thu hút quan khách năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ:0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nét cuốn hút ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị nấu từ vừng, dầu ô liu, nước chanh, tỏi và đậu xanh,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến cực kỳ đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn đều cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành những viên vừa ăn và cho vào rán giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các quý khách hàng thưởng thức. Đây thực sự là một quà tặng bổ dưỡng, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế.


Bánh Pizza của Mỹ
Các nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực ngon tuyệt này bao gồm: pho mát, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là một loại nguyên liệu tươi sạch khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm , xúc xích,... Những sự phối hợp bổ dưỡng này đưa tới hương vị hấp dẫn, làm du khác không thể quên. Pizza là món ngon được các người dân Mỹ cũng như những khách tham quan năm châu yêu mến nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito – loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc là gạo. Bên cạnh các loại thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại để thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét