Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Pháp khuyến mãi bất ngờ

Cất cánh cùng trung tâm vé Venus để trải nghiệm những chuyến bay thú vị và các tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh khuyến mãi lớn. Cùng Venus kiếm tìm về nét đẹp cuốn hút của thủ đô Paris tươi đẹp của Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng của thế giới. Paris hoa lệ, sang trọng với vẻ đẹp tân tiến cùng với nét đẹp của năm tháng. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thành phố Paris của Pháp, cùng nhiều thành phố tham quan xinh đẹp quý vị nhé!


Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có tầm ảnh hưởng trên Thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc quốc gia Phápvới vị thế của thủ đô Paris rất đẹp, là nơi gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và có vị trí ở khu vực trung tâm của Châu Âu. Điều đó điều kiện góp phần cho sự phát triển vượt trội của thành phố này như hiện nay. Cùng với đó, điểm làm cho du khách thích thú khi du lịch Paris là vì các khung cảnh tự nhiên mê hoặc.

Tòa tháp Eiffel hình dáng đáng những mộ là - biểu tượng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Nơi đây luôn là điểm đến cuốn hút mà mỗi khách tham quan bốn phương muốn đặt chân đến khi đến Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles đài cacs như một chứng nhân cho vẻ đẹp riêng biệt của thành phố Paris. Khám phá cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, du khách sẽ hết sức sảng khoái và không khỏi bất ngời, ngây ngất trong vẻ đẹp nguy nga của Versailles cùng với những đồ vật trang hoàng hay lối xây dựng độc đáo, tiêu biểu của Pháp với như: vàng, bạc, cùng với nhung lụa, những bức vẽ của các danh họa nổi tiếng và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp được biết đến rộng rãi với kiến trúc Gothic mực thước, tráng lệ, là địa điểm nổi tiếng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm văn học - nghệ thuật của đất nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp giữ ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Nó không chỉ là một bảo tàng mà còn là nhà của Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, và cũng là một địa điểm tham quan mới lạ cho các quý khách hàng yêu thích khám phá, tìm hiểu về những nền văn hóa, văn minh khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời phục hưng, vô cùng đặc sắc, quý hiếm như nguyên bản của bức tranh Mona Lisa do danh họa Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ , xác ướp Ai Cập thật… Chính bởi các nét đặc sắc đó đã mê hoặc bao vị khách tham quan đến đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét