Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh khuyến mãi lớn

Venus - phòng vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ, dịch vụ vé luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất dành tặng các bạn.

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, tốt nhất, duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi, hãy gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất để sở hữu những chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất nha.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572


Thông tin du lịch - tham quan cần thiết của nước Anh:
Quốc gia Anh nằm ở Tây Bắc của châu Âu, là vùng diện tích rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh có thủ phủ là thành phố London tươi đẹp. Đất nước Anh giàu đẹp là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị quan trọng của toàn Thế giới . Đất nước này là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế - Tiếng Anh.

Khí hậu và thời tiết
Anh quốc có kiểu khí hậu ôn hòa. Mùa đông mức nhiệt có thể xuống tới 0oC, mùa hạ nhiệt độ lớn nhất trong ngày nằm trong khoảng 32oC. Khoảng thời gian có nền nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 cho tới cuối tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ lớn nhất là vào tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết mát mẻ, không có mưa nhiều và phù hợp nhất để bạn book vé máy bay Anh để tham quan là các tháng: 5, 6, tháng 9 và 10.


Những thành phố và khu đô thị rộng lớn tại đất nước Anh.
Đất nước Anh có những thành phố lớn: Nottingham, Manchester, Liverpool, Liverpool,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại London, Đại Manchester, khu đô thị Nottingham,...

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc ở Anh
Nước Anh có các đặc sản truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm thịt bò, cừu hay thịt gà ăn cùng với các loại rau củ đa dạng); bánh pudding đặc sản của I-oóc-sai ăn cùng sốt vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó, còn có thể nói tới các đặc sản nổi tiếng như: các loại bánh : bánh shepherd's pie, bánh steak and kidney pie, Cornish pasty, bánh cottage pie và pork pie,... Du lịch tại Anh quốc mỹ lệ, các bạn đừng bỏ qua cơ hội nếm thử những thực đơn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.


Để đặt vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, quý khách có thể sử dụng những hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: