Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus - đại lý cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, sẽ mang tới các thông tin về hệ thống đào tạo, môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt thiết yếu nhất dành cho quý khách khi du học tại quốc gia Hoa Kỳ nhé


Du học tại Hoa Kỳ là ước mơ của nhiều sinh viên, học sinh. Tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của đất nước du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giảng dạy của toàn bộ các trường đại học ở Mỹ được làm ra với mục tiêu giúp những học viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều đó được biểu hiện cụ thể thông qua các môn học bắt buộc. Các bạn học sinh phải đăng ký các môn học nhất định như: khoa học xã hội và tự nhiên,... Chương trình giáo dục này giúp các học sinh những tri thức khái lược về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Từ đó, những sinh viên, học sinh có được kiến thức thiết yếu để có được đời sống tinh thầncũng như vật chất tốt đẹp hơn trong tương lai.


Các hoạt động ngoại khóa
Các trường học tại Mỹ luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho các học sinh, sinh viên tham gia các sự kiện, hoạt động ngoại khóa, làm cho các bạn sinh viên năng động, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động chung cộng đồng. Có rất đoàn, hội sinh viên tại Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp những học sinh, sinh viên hòa nhập và năng nổ hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có cơ hội lựa chọn các việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp với giới hạn là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này cho phép các du học sinh Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cuộc sống và cũng là những cơ hội để các sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus mong rằng các thông tin du học trên đây giúp ích cho học sinh, sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi đăc biệt xin kính chúc cho dự định du học của bạn suôn sẻ và may mắn.

Venus rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn qua số máy: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét