Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn chính xác dẫn du học sinh tới với nền giáo dục - đào tạo hiện đại của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được cung cấp cùng với những chiết khấu hấp dẫn, gửi đến cho các bạn sinh viên các hành trình du học nhiều may mắn, thuận lợi , đường bay phù hợp duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi




Liên hệ ngay Tổng đài của phòng vé máy bay Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572



Khái lược kiến thức du học Pháp


Pháp có nền giáo dục rất cởi mở và gần gũi. Trải dọc đất nước Pháp, những trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được xây dựng vô cùng tiên tiến, đem tới những điều kiện nghiên cứu và học tập tốt nhất cho sinh viên du học. Đào tạo được nhà nước Pháp đặc biệt chú trọng phát triển, 20% ngân sách nhà nước được dành cho sự nghiệp đào tạo hiền tài. Mỗi năm, các sinh viên đại học tại Pháp sẽ được tặng những học bổng có trị giá lên tới 6 nghìn euro.



Những chứng chỉ cũng như bằng cấp do các trường đại học cấp được công nhận trên hầu hết quốc gia trên Thế giới. Các chứng chỉ này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận năng lực. Các học viên sau khi ra trường sẽ là những người có kiến thức chuyên môn dày dạn và có kỹ năng đầy đủ. Bởi vậy, rất nhiều học sinh có nguyện vọng được du học ở đất nước Pháp.




Học phí ở Pháp


Dựa vào loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có các mức chi phí đào tạo khác nhau. Chi phí ở các trường tư nhân sẽ lớn hơn nhiều đối với những trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên tới hàng ngàn ơ rô. Ở những trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được do nhà nước chi trả. Phí ghi danh cũng được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: mức phí từ 120 ơ rô cho đến 1 nghìn euro đối với các trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ rô đến 2 ngàn euro với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện sinh sống và học tập đảm bảo nhất, các du học sinh cần khoảng 650 ơ - rô/ tháng để trang trải cho các chi phí sinh hoạt, không bao gồm những khoản học phí kể trên.



Các học bổng ở Pháp


Mỗi năm, chương trình học bổng của chính phủ Pháp hơn 20 ngàn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng của chính phủ sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng như Eiffel, Major.




Để có vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng hàng không trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét