Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng với các chương trình ưu đãi đặc biệt

Du lịch nước Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khai phá các vẻ đẹp rất đặc biệt của những phố thị lớn hấp dẫn du khách quốc tế như Miami, San Francisco, thành phố New York, thành phố Los Angeles ,...

1. New York




Nghĩ đến New York, người ta thường nghĩ ngay đến tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Statue of Liberty, dãy phố tài chính Wall nhộn nhịp, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất cứ vị khách du lịch tới thăm nơi đây cũng hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Tất thẩy những nét lôi cuốn ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất bởi hai địa danh tham quan, du lịch nổi tiếng : bãi biển thơ mộng Venice Beach, trung tâm điện ảnh Hollywood. Hollywood mê hoặc quan khách bởi sự lộng lẫy và tiếng tăm của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với nét đẹp uyển chuyển và lối sống phóng khoáng. Tới đây với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

chúng ta sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami giống như một bài hát với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, dù cho đêm ngày. Bờ biển Miami tràn đầy ánh nắng, thu hút những người trẻ tới từ khắp nơi trên Thế giới, thậm chí những trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối rực rỡ với các ánh đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng trở thành một miền nước trong trẻo, lạ kỳ.

4. San Francisco




Hãy đặt mua

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm những vẻ đẹp rất quyến rũ ở San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể đi bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đặc trưng của thành phố Los Angeles - cây cầu Golden Gate. Với những ngày thời tiết âm u, du khách lại có thể đi tham quan trên các chiếc xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời của Los Angeles này hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét