Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ

Cùng các chiếc vé máy bay Mỹ tốt nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé máy bay Venus giúp quý khách chuẩn bị hành trang du học cũng như nắm giữ các chuyến bay đảm bảo nhất.

Hành trang không thể thiếu khi chuẩn bị cho hành trình du học ở quốc gia Mỹ


1. Hộp thuốc y tế và đồ dùng cá nhân




Khi mới tới Mỹ, các học sinh du học cần sắm sửa cho mình một hộp dụng cụ và thuốc y tế chứa những loại thuốc thông dụng dược tính trị cảm, ho, đau đầu... Song song với đó, mang theo nhiều các đồ dùng riêng như khăn mặt, bàn chải ... Có thể giúp các sinh viên và học sinh du học giảm bớt một khoản chi phí không nhỏ .

2. Chuẩn bị quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, du học sinh không cần thiết chuẩn bị đồ dày dặn nếu như quý vị đến những vùng nhiệt độ cao quanh năm, như các bang Houston, bang Texas. Hơn nữa, để ứng đối với mùa đông khắc nghiệt, áo quần mùa đông ở nước ngoài sẽ tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về khí hậu và thời tiết của bang các sinh viên du học học tập, nghiên cứu trước khi lên đường sẽ giúp bạn rất nhiều trong khoản sắp xếp trang phục.

3. Thiết bị điện tử




Theo như kinh nghiệm của các học sinh du học đi trước, điện thoại di động và máy tính và điện thoại ở Mỹ là các thiết bị điện tử danh tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí tương đối phù hợp, thậm chí có phần còn không cao bằng so với trong nước. Do đó nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể sang Mỹ sắm cho mình.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị chu đáo cho trải nghiệm của mình nhé!

4. Dụng cụ, đồ dùng học tập




Những dụng cụ phục vụ học tập và nghiên cứu như máy tính, bút chì, thước kẻ và sách vở,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí khá đắt. Vì vậy các bạn nên mang theo để sử dụng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Quy định về hành lý ở Mỹ


Dựa vào quy định đối với hành lý ký gửi hải quan Mỹ, mỗi du học sinh có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép tối đa là 46 kg và tổng cìiều dài, chiều cao và chiều rộng của hành lý ít hơn 158 cm. Đối với hàng xách tay, mỗi hãng dịch vụ hàng không có một quy định không giống nhau. Nhưng thường thì hành lý xách tay có khối lượng không được vượt quá 7 cân. Vậy nên các quý khách hàng hãy chắc rằng hành lý của mình không vượt quá số khối lượng được quy định, bằng không các bạn sẽ bắt buộc phải để đồ đạc thừa ở cảng hàng không hay cộng thêm tiền cho số hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tin cậy dành cho bạn. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét