Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc với văn hóa và sắc tộc đa dạng, do đó cách thức thưởng thức và chế biến ẩm thực ở Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” các phong cách ẩm thực Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng Phương Đông.Một phần vì họ bận rộn , phần vì họ muốn ăn kiêng. Những món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là một chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc bánh nướng với bơ hạt dẻ ăn với sinh tố trái cây hay cà phê. Những dịp cuối tuần, người ta thường hay nấu các bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm bánh mì , trứng rán, nước trái cây.Các bạn sẽ có thể thưởng thức các bữa ăn kiểu Mỹ khimua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

ở Venus

2. Bữa trưa




Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ít từ 30 đến 60 phút. Vì lẽ đó, đối với các cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn. Nhiều nhân viên nấu đồ ăn trưa trước tại nhà nhưng thường thì bữa trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là phomat, gà, thịt, cá, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ phomat, bơ, sốt, giăm bông, đậu phụng, mứt và những lát thịt cừu, xà lách, cà chua, cá ngừ, gà tây, thịt bò .

3. Bữa ăn tối




Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được làm gồm một số món: khai vị, món chính, thức uống, tráng miệng. Các món khai vị thường gặp như salad trộn, soup, bánh mỳ, bơ; món chính gồm beefsteak, các món từ thịt vịt, hải sản, cừu, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường dùng bia, soda, vang trắng hoặc đỏ, nước có gas, sinh tố , coca cola vào các bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét