Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản ưu đãi khủng

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi lớn, đăng ký các chiếc vé máy bay Nhật nhanh chóng và đơn giản nhất ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi. Đại lý Venus cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không lớn trong và ngoài nước với những ưu đãi lớn, dịch vụ phòng vé hoàn hảo, nhanh chóng và đảm bảo.

Đất nước Phù Tang là miền đất đáng yêu, cuốn hút với hệ thống giáo dục đào tạo bậc nhất Thế Giới, địa điểm du lịch và sự phát triển kinh tế tốc độ cao. Trong một năm, Nhật Bản tiếp đón lượng lớn khách du lịch quốc tế. Các Quý vị hãy cùng Venus chúng tôi tìm hiểu các thông tin cần có và vô cùng hấp dẫn về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!





Nhật Bản thuộc múi giờ quốc tế là UTC+9



Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật:

Nhật ngữ. Ngoài ra, Hoa ngữ cũng được dùng rộng rãi ở đất nước Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

các tôn giáo của nước Nhật khá phức tạp, có những tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể nói đến như: Phật giáo, Thần đạo, đạo Thiên chúa,… tuy nhiên đạo Phật vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Thời tiết khí hậu


Thời tiết khí hậu tại đất nước Nhật Bản có sự khác biệt giữa các khu vực, ở đâycó 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi thời điểm trong năm lại có những nét đẹp rất riêng. Với những vị khách du lịch yêu mến những cành hoa anh đào thì từ đầu tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời gian thích hợp nhất để đặt vé máy bay đi Nhật , vì đó là mùa hoa nở rộ và đẹp nhất.



Những điểm dừng chân đáng chú ý nhất

của Nhật
Đến với ở đất nước Nhật , quý khách hàng có cơ hội tận mắt chứng kiến nhiều cảnh sắc độc đáo của đất nước Phù Tang ở các đô thị tầm cỡ như: danh thắng thú vị tại thành phố Hokkaido, cuộc sống hiện đại náo nhiệt của Osaka và Tokyo, phút suy tư với thành Kyoto trầm mặc,….

Đặc sắc ẩm thực của Nhật


Các món ăn nước Nhật Bản giữ lại chính xác hương vị thiên thiên và thực sự của những nguyên liệu mà không quá lạm dụng ác loại hương liệu . Chính vị vậy, ẩm thực Nhật Bản  tạo cảm giác thanh tao, mát dịu và hòa hợp với thời tiết của từng mùa trong năm. Các đồ ăn hấp dẫn, được yêu thích nhất như: sushi, matcha, rượu sake,…

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Nhật


Các địa điểm hàng hóa của Nhật Bản luôn có sức hút kỳ lạ với các quan khách. Các sản phẩm tại nơi đây đều rất chất lượng, mẫu mã đa đạng, phong cách,, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Các khu trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng tại nước Nhật Bản: khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản,cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Những hãng hàng không nội địa và quốc tế cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét