Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Để có các công tác, hành trình bay, tham quan và du học kinh tế nhất, để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh giá vô cùng, chất lượng dịch vụ bảo đảm nhất, quý vị hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus - nơi các quý vị có thể yên tâm hoàn toàn khi trao gửi sự tin cậy.

Những doanh nghiệp hàng không trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ bay, cung cấp vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  giá rẻ : Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, China southern airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific,…

Kiến thức tham quan và du lịch quan trọng tại Pháp dành cho du khách:

Pháp tạo ấn tượng đặc biệt đối với các khách tham quan bởi chính những khung cảnh thiên nhiên độc đáo, những công trình nghệ thuật đáng ngưỡng mộ song hành cùng văn hóa ẩm thực tinh tế.

Đặc trưng thời tiết - khí hậu

Thời tiết, khí hậu ở Pháp có những điểm khác biệt phụ thuộc vào từng vùng: phía Đông, khu vực trung tâm, phía Nam và Tây

Khu vực Phía Tây:

Thời tiết và khí hậu đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hè khá dịu mát, mùa đông cũng không quá hanh khô và lạnh quá. Thời điểm mùa hạ là thời gian du lịch, tham quan phù hợp nhất

Vùng trung tâm và khu vực Đông:

Khí hâu lục địa. Ở miền này, lượng mưamỗi năm không lớn lắm, nhiệt độ thấp nhất có thể hạ tới -15oC. Với các quan khách ưa chuộng bộ môn thể thao trượt tuyết thì mùa Đông thực sự là chọn lựa hoàn hảo nhất để đăng ký vé máy bay Pháp .

Khu vực đảo Corse và khu vực phía Nam

có kiểu khí hậu và thời tiết địa trung hải Mùa Đông nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nóng. Thời gian hợp lý nhất để đằm mình dưới làn nước trong xanh của các bãi tắm đẹp xinh nhất.

Độc đáo ẩm thực của nước Pháp

Những món ăn Pháp được làm ra một cách rất cầu kỳ, bày trí hết sức đẳng cấp và sự sử dụng hoàn hảo giữa rượu và các đặc sản ẩm thực . Thưởng thức và chế biến được công nhận là một nghệ thuật ở Pháp, người ta cẩn thận từ khâu chế biến , trình bày cho tới cách ăn uống và tư thế ngồi , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm tham quan - du lịch tại Pháp mà quý vị không thể bỏ lỡ

Đây là những địa điểm tham quan đươc du khách ưa thích nhất và đánh giá cao: bảo tàng Louvre, Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides,... Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp và khởi đầu hành trình khám phá những địa danh tham quan đáng mơ ước này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Pháp giá tốt cũng như giải đấp mọi câu hỏi của bạn, xin vui lòng nhấc máy gọi đến phòng vé Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét