Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đặt Vé máy bay Hàn Quốc giá sốc

Với những kế hoạch du lịch và vui chơi của bạn, quý khách hàng hãy lựa chọn đất nước Hàn Quốc như chọn lựa thú vị nhé với tấm vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thật sự chất lượng cùng sự đồng hành chu đáo của đại lý vé máy bay Venus chúng tôi.

Đất nướcHàn Quốc là đất nước thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, thuộc top các điểm đến hàng đầu của các du khách.

Xứ sở kim chi nên thơ đã trở thành hình ảnh không còn xa lạ đối với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn cầu qua những tác phẩm điện ảnh, những nhóm nhạc nổi tiếng và những xu hướng thời trang trẻ trung cho giới trẻ.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc với ưu đãi lớn,khách hàng hãy liên hệ với số máy của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Những điểm tham quan du lịch hàng đầu tại Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu tạo ấn tượng mạnh mẽ với những khách du lịch với lễ hội hoa anh đào danh tiếng diễn ra vào mùa xuân hàng năm. Những điểm dừng chân mà vị khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm nhìn các cây hoa anh đào xinh đẹp không đâu sánh bằng là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Ngoài ra trên kênh đào Yeojwa còn có một địa điểm tham quan thơ mộng và rất lãng mạn – cầu Romance, đây chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun nằm ở cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa đông vơi những hạt tuyết trắng đến tinh khôi, mùa hè với màu xanh đầy nhựa sống của cỏ cây.

Ngôi chùa cổ Haeinsa nơi lưu giữ kinh Phật Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới. Bên cạnh đó, ngôi chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với các tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở Hàn Quốc.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao cạnh những thác nước uốn lượn là cảnh quan đẹp mắt mà mọi du khách đều hy vọng có cơ hội được ngắm nhìn. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi cung cấp một lượng lớn năng suất trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Các du khách sẽ đắm mình vào với màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những loại chè ngon được làm ngay tại chỗ. Tại mảnh đất này, du khách sẽ có cơ hội được hòa nhập cùng với rừng núi và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng hàng không uy tín: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … quý khách hãy gọi cho phòng vé máy bay Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét